Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Kroos tiết lộ một số đề nghị chuyển nhượng để rời Real Madrid

Kroos-0879877

Toni Kroos thừa nhận đã từ chối nhiều cơ hội rời Santiago Bernabeu vì anh ấy muốn treo giày ở câu lạc bộ.

Toni Kroos, hiện đang ở mùa giải thứ bảy với đội bóng, đã giành được tất cả các danh hiệu cùng Real Madrid.

Tổng cộng 13 danh hiệu lớn, bao gồm hai chức vô địch La Liga và ba Champions League, đã được tiền vệ này giành được cho đến nay kể từ khi chuyển sang đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trị giá 25 triệu euro.

Cầu thủ 30 tuổi này đã là trụ cột ở tuyến giữa cho Los Blancos từ khá lâu, nhưng đã có nhiều tin đồn về việc anh sẽ ra đi.

Người ta đồn đoán rằng cựu cầu thủ của Bayern Munich, sau một thời gian dài xa quê hương, đang cảm thấy nhớ nhà và muốn dành những năm cuối sự nghiệp ở quê nhà Đức.

Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup khẳng định đó không phải là trường hợp vì anh ấy đã thích cuộc sống ở Tây Ban Nha.

“Tôi luôn muốn trở lại Đức vì đó là đất nước của tôi và đó là ngôn ngữ của tôi,” Kroos nói với các phóng viên, thông qua Goal . “Nhưng tôi thực sự tận hưởng cuộc sống ở Madrid và chơi cho Real Madrid.

"Tôi đã có những lời đề nghị, nhưng tôi chưa bao giờ nói chuyện với các câu lạc bộ khác bởi vì ý tưởng của tôi là kết thúc sự nghiệp của mình tại Real Madrid."

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét