Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Benzema rất tự hào sau khi đạt cột mốc ghi bàn cho Real Madrid

Benzema-87989

Karim Benzema chia sẻ ý tưởng của anh ấy về một tiền đạo hoàn hảo trong bóng đá hiện đại sau khi trở thành thành viên của câu lạc bộ 250 bàn cho Real Madrid.

Karim Benzema đã ghi bàn trong những phút cuối trận hôm Chủ nhật, sau khi Vinicius Junior đưa họ dẫn trước, giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Levante và dẫn đầu bảng La Liga.

Pha lập công muộn của tiền đạo người Pháp là bàn thắng thứ 250 anh ghi được trong màu áo trắng nổi tiếng.

Bảng tổng sắp mới của Benzema giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ năm trong lịch sử Los Blancos, sau Cristiano Ronaldo (450), Raul Gonzalez (323), Alfredo Di Stefano (308) và Carlos Santillana (290).

Cho đến nay, cầu thủ 32 tuổi đã có 11 năm sự nghiệp lẫy lừng tại Santiago Bernabeu, với 19 danh hiệu lớn bao gồm 4 Champions League và 3 La Liga.

“Tôi cảm thấy rất vui và rất tự hào về những bàn thắng của mình,” Benzema nói khi nói về thành tích gần đây nhất của anh ấy trong một video được đăng trên Twitter chính thức của câu lạc bộ .

“Tôi rất tự hào về lối chơi mà chúng tôi đang có tại thời điểm này tại câu lạc bộ, vì đối với tôi đó là một vinh dự và tôi sẽ làm việc để tiếp tục ghi bàn.

“Mọi người nhìn bóng đá khác nhau và có nhiều người chỉ chú ý đến những bàn thắng, nhưng có nhiều thứ hơn như dẫn dắt lối chơi hay những đường chuyền kiến tạo. "Tôi là một tiền đạo, tôi sẽ tiếp tục ghi bàn cho câu lạc bộ".

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét