Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Sevilla vs Espanyol, 18h00 ngày 16/02

Sevilla-Espanyol-8976999

Nhận định, dự đoán trận Sevilla vs Espanyol thuộc vòng 24 giải VĐQG Tây Ban Nha.


Sevilla chọn cả ba điểm một cách dễ dàng khi hai bên gặp nhau trong trận đấu ngược lại. Với Espanyol sắp ra mắt chỉ một lần ở đây, trong thập kỷ qua, đội chủ nhà đang tranh chấp để hoàn thành một cú đúp vào cuối tuần này.

Đối đầu Sevilla vs Espanyol (h2h)

  • Cuộc gặp cuối cùng của họ kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Sevilla.
  • Hai trong số ba cuộc đụng độ trong quá khứ của họ có ít hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong bốn trong bảy lần đối đầu trước đó của họ.
  • Chỉ một trong tám trận đấu cuối cùng của họ kết thúc với tỷ số hòa.
  • Espanyol đã đăng ký chiến thắng hai lần trong mười trận đấu đã qua của họ. (W-2, D-1, L-7)

Nhan dinh bong da 24 Sevilla vs Espanyol

Sevilla thừa nhận những gì chỉ là thất bại thứ sáu của họ trong mùa giải tuần trước sau khi Celta Vigo vượt qua họ một cách tuyệt vời trên đường. Mặc dù phá vỡ thế bế tắc trong bốn mươi lăm phút mở màn, đội chủ nhà đã thủng lưới hai lần trong phút cuối cùng của hiệp hai, khiến cổ động viên của họ mất tinh thần, trong tiếng còi cuối cùng.
Khốn khổ thay, đội chủ nhà bây giờ không có chiến thắng trong hai lần đụng độ gần nhất trên chiến thắng. Với ba mươi chín điểm trong túi, Sevilla hiện đang đứng thứ năm, mặc dù về hiệu số bàn thắng.
Mặt khác, Espanyol đã hạ gục Mallorca trong cuộc đụng độ gần đây nhất của họ ở nhà, sau đó đánh dấu hương vị thành công đầu tiên của họ tại sân vận động RCDE. Tuy nhiên, chiến thắng là không đủ để đẩy khách truy cập từ dưới cùng của thang nơi họ đã cư trú, trong một thời gian khá lâu.
Tuy nhiên, đội khách hiện đang cân bằng điểm với cả Leganes và Mallorca. Do đó, một chiến thắng trong tuần này có khả năng nâng họ ra khỏi khu vực xuống hạng. Tuy nhiên, với tầm vóc của đội tham gia, các vị khách có khả năng sẽ dựa lưng vào tường trong tuần này.

Soi keo bong da Sevilla vs Espanyol

Sevilla đã vấp ngã chỉ hai lần trên sân nhà mùa này, với cả hai trận thua đó đều chống lại các đội bóng hiện đang nằm trong top 10. Đội chủ nhà là một nhóm tự tin trước đám đông nhà cho đến nay, và hiện tại, trên một chuỗi ba trận bất bại trong chuyến bay hàng đầu.
Ngược lại, Espanyol chỉ có một chiến thắng để tự hào từ bảy lần ra sân LaLiga vừa qua của họ. Các vị khách đã giảm điểm trong tám trong số mười một chuyến đi trước đó của họ trên đường.
Ngoài ra, khách truy cập đã không chọn được chiến thắng trong bất kỳ chuyến đi nào trong số mười chuyến đi vừa qua của họ tại đây (D-2, L-8). Như vậy, thẻ yêu thích nhất chắc chắn sẽ đến Sevilla vào cuối tuần này.
Hơn nữa, các máy chủ đã rất khó khăn để vi phạm ở nhà. Trên thực tế, họ đã giữ sạch lưới trong một nửa tám trận đấu đã qua của họ tại đây.
Trong khi đó, tiền tuyến của Espanyol không đáp ứng được kỳ vọng, đặc biệt là trên đường. Thất vọng thay, đội khách đã ghi được tám bàn thắng trong trận ra quân trong mùa giải này.
Cho rằng chín trong số mười một trận đấu trước đó tại sân vận động này cũng có ít hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng, hy vọng các mục tiêu cũng sẽ khó đến vào Chủ nhật này.

Nhan dinh bong da anh mẹo cá cược Sevilla vs Espanyol

  • Sevilla giành chiến thắng @ 1,60 (3/5)
  • Dưới 2,5 bàn @ 1,80 (4/5).
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét