Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Inaki Williams: Nếu Barcelona gọi tôi? Câu lạc bộ Athletic Bilbao là trên hết

inaki-williams-athletic-bilbao-6786588

Cầu thủ 25 tuổi này đã được đề xuất như một giải pháp tiềm năng cho sự thiếu hụt tiền đạo của Barca, nhưng có vẻ như bây giờ anh ấy không đi đâu cả

Tiền đạo của Athletic Bilbao, Inaki Williams đã tránh xa những lời đề nghị mà anh có thể là một ứng cử viên trong cuộc săn lùng của Barcelona cho một thủ lĩnh mới, nói rằng Athletic vượt lên trên tất cả mọi thứ đối với tôi.
Gã khổng lồ xứ Catalan đã được cấp phép ký hợp đồng với một tiền đạo mới bên ngoài kỳ chuyển nhượng sau chấn thương cuối mùa giải với Ousmane Dembele.
Các quy tắc ở Tây Ban Nha quy định rằng quân tiếp viện có thể được đưa ra bên ngoài các cửa sổ chuyển nhượng được chỉ định trong trường hợp khẩn cấp, và Barca đã thấy nó xác nhận rằng họ đánh dấu vào các ô có liên quan.
Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) ra lệnh rằng các cầu thủ chỉ có thể có được vào thời điểm này nếu họ là cầu thủ tự do hoặc bị ràng buộc với một câu lạc bộ La Liga khác .
Barca cũng chỉ có một cửa sổ 15 ngày để thực hiện một thỏa thuận.
Kết quả là một chuỗi các tên đã được liên kết với việc chuyển đến Camp Nou, bao gồm Willian Jose của Real Sociedad, sê-ri Lucas Perez và Martin Braithwaite của Leganes .
Williams cũng đã được đưa ra như là một mục tiêu tiềm năng. Tiền đạo đã ghi được tám bàn thắng sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này và là một phần của đội thể thao đã loại Barca khỏi Copa del Rey hồi đầu tháng này.
Tuy nhiên, những bình luận mới nhất của anh cho thấy anh đang hạnh phúc tại San Mames vào lúc này, bất chấp sự ngưỡng mộ của anh với siêu sao Lionel Messi của Barcelona.
Khi được hỏi câu trả lời của anh ấy là gì nếu Barcelona sẽ gọi, cầu thủ 25 tuổi nói với El Hormiguero : Bar Barca là Barca, họ có Messi, cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng Athletic là trên hết đối với tôi.
Nếu anh ấy có thể chơi ở Athletic, tôi sẽ ký hợp đồng với Messi.
Cũng như Dembele, Barcelona cũng không có sự phục vụ của Luis Suarez sau ca phẫu thuật đầu gối, mặc dù họ hy vọng cựu tiền đạo của Liverpool sẽ có thể trở lại trước khi kết thúc chiến dịch.
Đó lá thời gian sáu Ballon d'Or người chiến thắng Messi và Antoine Griezmann như câu lạc bộ chỉ phù hợp với tiền đạo cao cấp, với chỉ 17 tuổi Ansu Fati trái sang đóng vai trò như một back-up sau sự ra đi của Carles Perez và Abel Ruiz đã bị xử phạt vào tháng Giêng.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét