Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Messi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barcelona, ​​dự đoán Del Piero

lionel-messi-65756787

Cựu ngôi sao của Juventus nói rằng "sẽ là một câu chuyện hay" nếu Messi dành phần còn lại của sự nghiệp tại Camp Nou


Lionel Messi khó có thể rời Barcelona và đó sẽ là một "câu chuyện hay" nếu huyền thoại người Argentina kết thúc sự nghiệp ở Camp Nou, theo đại diện của Juventus, Alessandro Del Piero.
Các báo cáo nổi lên trong tháng này rằng Messi có thể bị cám dỗ rời khỏi Barca sau khi công khai với giám đốc thể thao của câu lạc bộ Eric Abidal.
Thời điểm rạn nứt với người đồng đội cũ của anh ấy đến vào thời điểm khó khăn cho Barca, vì Messi có một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh ấy ra đi miễn phí vào cuối mùa.
Manchester City được liên kết với một động thái táo bạo sẽ thấy Messi liên kết với ông chủ cũ của Barca, Pep Guardiola, người đã phủ nhận rằng ông sẽ cố gắng tiếp tục với một thỏa thuận, trong khi nhà vô địch Serie A, Juve cũng được mời chào.
Xem thêm: nhan dinh bong da
Sau này tất nhiên sẽ thấy Messi xếp hàng cùng với đối thủ lâu năm Cristiano Ronaldo nhưng cựu tuyển thủ quốc tế người Ý Del Piero tin rằng siêu sao người Argentina - một ứng cử viên cho Giải thể thao của năm tại Giải thưởng Thể thao Thế giới Laureus thường niên lần thứ 20 vào thứ Hai - không có mong muốn gì cho Barca thoát.
Phát biểu trước Giải thưởng Thể thao Thế giới Laureus, Del Piero nói với Omnisport : "[Messi] là một thiên tài. 
"Thật dễ dàng để đề cử một cầu thủ như anh ấy. Anh ấy đã có một mùa giải quan trọng. Vì vậy, đó là lý do tại sao anh ấy đã được đề cử cho giải thưởng này.
"Tôi không nghĩ anh ấy đang nghĩ đến việc rời câu lạc bộ. Anh ấy có mối quan hệ vững chắc với câu lạc bộ. Mọi thứ cho thấy anh ấy có thể ở đó suốt sự nghiệp. Đây sẽ là một câu chuyện hay."
Del Piero đã giành được sáu danh hiệu Serie A và Champions League trong sự nghiệp nổi bật tại Juve, người mà anh ấy đại diện từ năm 1993 đến 2012.
Juve là lực lượng thống trị ở Serie A trong gần một thập kỷ, giành tám chức vô địch liên tiếp.
Mùa này đã là một phim kinh dị cho đến nay trong chuyến bay hàng đầu của Ý, với những người đứng đầu bảng Juve chỉ là một điểm hơn đội nhì Lazio và ba điểm hơn Inter ở vị trí thứ ba.
Del Piero nghĩ rằng cuộc chiến giành quyền tối cao chỉ có thể là một điều tốt cho bóng đá Ý.
"Cuối cùng, chúng tôi có một cuộc đua danh hiệu [ở Serie A] có thể kéo dài hơn ba hoặc bốn tháng," ông nói thêm. 
"Chúng tôi đã từng thấy Juventus có một khoảng cách lớn vào tháng Giêng. Tình huống này là tích cực. 
"Inter đã tiến bộ rất nhiều và Lazio đang có một mùa giải đáng kinh ngạc. Chúng tôi rất vui vì thử thách này ở Ý."
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét