Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Messi là cầu thủ lịch sử của Barcelona - Cafu

lionel-messi-barcelona-5464566

Trong khi huyền thoại người Brazil không chắc chắn liệu ngôi sao người Argentina có còn ở Camp Nou hay không, anh tin rằng câu lạc bộ sẽ luôn được liên kết chặt chẽ với anh


Lionel Messi không thể làm giảm danh tiếng của mình bằng cách rời Barcelona vì "anh ấy là lịch sử" của câu lạc bộ, theo Cafu, người chiến thắng World Cup hai lần.
Cựu ngôi sao của AC Milan và Roma , Cafu, cầu thủ được khoác áo nhiều nhất mọi thời đại của Brazil , nói rằng Messi "sẽ luôn là Messi", bất kể anh ấy đại diện cho câu lạc bộ nào.
Đầu cơ xung quanh tương lai Barcelona của Messi đã tăng lên trong những tuần gần đây, trong bối cảnh những nghi ngờ anh ta có thể xem xét một bước đi muộn trong sự nghiệp.
Messi đã phản ứng giận dữ với những bình luận từ giám đốc bóng đá Barcelona Eric Abidal , người đã đặt câu hỏi về sự cam kết của các cầu thủ trong triều đại của Ernesto Valverde tại Camp Nou.
Tình hình dường như đã được xoa dịu cho đến bây giờ, và huấn luyện viên trưởng Lionel Scaloni của Argentina gần đây cho biết ông không có mối quan tâm về tương lai của đội trưởng quốc tế của mình.
Messi, 32 tuổi, là người chiến thắng Ballon sáu lần và có thể có một cuộc tranh giành giữa các câu lạc bộ giàu nhất thế giới cho các dịch vụ của anh ấy nếu anh ấy quyết định muốn tìm kiếm một thử thách khác.
Cafu thừa nhận anh không biết Messi sẽ lựa chọn gì nhưng tin rằng anh sẽ luôn là một phần quan trọng của người Catalan. 
"Không ai biết. Thật khó để nói liệu Messi sẽ tiếp tục ở Barcelona hay anh ấy sẽ thay đổi đội bóng", người cũ vô địch Champions League nói với Omnisport .
"Messi hôm nay là người của Barcelona, ​​anh ấy là lịch sử của Barcelona. Nhưng nếu anh ấy quyết định thay đổi đội bóng, anh ấy sẽ luôn là Messi và chúng tôi sẽ luôn luôn ủng hộ anh ấy."
Messi là cầu thủ ghi bàn của Barcelona, ​​đã ghi được hơn 650 lần cho gã khổng lồ Tây Ban Nha - nhiều hơn gấp đôi số bàn thắng so với bất kỳ cầu thủ nào khác.
Anh ấy đã đạt được rất nhiều kỷ lục cá nhân và thành tích trong sự nghiệp chuyên nghiệp rực rỡ, đã được dành trọn vẹn cho Barcelona.
Cafu đã phát biểu tại Berlin trước Giải thưởng Thể thao Thế giới Laureus hôm thứ Hai, trong đó Messi là ứng cử viên cho giải Thể thao của năm.
Cafu nói: "Nếu Messi được vinh danh là vận động viên của năm thì đó là vì anh ấy xứng đáng với điều đó cả năm thông qua bóng đá". "Chơi bóng, mang lại niềm vui, vui chơi và làm cho Barcelona ngày càng lớn hơn."
Cafu gần đây cũng ủng hộ hậu vệ Alexander-Arnold của Liverpool để một ngày nào đó giành được Quả bóng Vàng.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét