Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Betis vs Mallorca, 03h00 ngày 22/2

Betis vs Mallorca

Nhận định, dự đoán trận Betis vs Mallorca trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha.

Nhan dinh bong da uc

Vòng đấu tuần này tại Tây Ban Nha La Liga sẽ bắt đầu vào đêm nay tại Sevilla nơi Real Betis tiếp đón Mallorca.
Mặc dù có một vài màn trình diễn tuyệt vời, chủ nhà đã thất bại trong việc giành được một chiến thắng duy nhất trong bốn trận gần đây, thua Getafe & Barcelona, ​​trong khi giành chiến thắng trong cuộc đụng độ với Leganes và Eibar.
Hiện tại họ đang gặp một số vấn đề với các cầu thủ bị chấn thương, nhưng điều đó vẫn không thay đổi thực tế Betis là những mục yêu thích lớn để đánh bại du khách đến từ Mallorca. Chiến thắng trên sân nhà hiện có giá 1,50.

Đối đầu Real Betis vs Mallorca: 

Hai đối thủ này đã gặp nhau 31 lần trong quá khứ và tỷ số được gắn với chiến thắng 13-13.
Cuộc đọ sức gần đây nhất được chơi tại Palma de Mallorca vào cuối tháng 11 năm 2019 đã được Real Betis giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Fekir và Joaquin.

Chuyen gia du doan bong da Real Betis vs Mallorca: 

Mallorca đã được thăng hạng lên đầu mùa trước và họ chỉ có một mục tiêu cho chiến dịch này - tránh xuống hạng. Cho đến nay, họ không làm được điều gì tuyệt vời so với các đội thăng hạng khác, ngồi ở vị trí thứ 18 trong khu vực màu đỏ với 21 điểm sau 24 trận.
Đội hình này đã trải qua cuộc khủng hoảng lớn kể từ cuối tháng 1, thua bốn trận liên tiếp trước Sociedad, Zaragoza, Espanyol và Valladolid. Trận đấu tệ hại cuối cùng đã bị gián đoạn vào cuối tuần trước với chiến thắng 0-1 trên sân nhà trước Alaves.
Betis đang làm tốt hơn nhiều về thứ hạng, đứng ở vị trí thứ 6. Lý do chính khiến họ không tham gia cuộc đua giành Europa League là thành tích kém cỏi trên đường, chỉ có một chiến thắng sau 12 lần ra sân.
Real Betis đã chơi thực sự tuyệt vời trước Barcelona gần đây, nhưng vẫn thua trận đấu đó. Điều tương tự cũng xảy ra với trận hòa cuối tuần trước với Leganes. Chúng tôi đang giới thiệu đội hình này để trở lại cách giành chiến thắng vào đêm nay.
Đối với thị trường bàn thắng, Mallorca chỉ ghi được 7 bàn sau 11 trận trên đường. Dưới 2,5 FT có vẻ như là một lựa chọn tốt.

Dự đoán bóng đá Real Betis vs Mallorca: 

  • Nhà thắng @ 1,50
  • Dưới 2,5 FT @ 2,10.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét