Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Atletico bắt đầu đánh bại Liverpool trên đường vòng! - Simeone

diego-simeone-54666767

Một bầu không khí độc đáo của Wanda Metropolitano đã truyền cảm hứng cho phía Tây Ban Nha hạ gục những người chiến thắng năm ngoái, theo huấn luyện viên của họ


Diego Simeone đã rất kinh ngạc về cách những người ủng hộ Atletico Madrid chào đón sự xuất hiện của Liverpool tại Wanda Metropolitano vào thứ ba và cảm thấy điều đó đã chứng minh chìa khóa cho chiến thắng của họ.
Những người ủng hộ xếp hàng trên đường phố bên ngoài sân vận động, đốt pháo sáng và hô vang với âm lượng lớn khi xe buýt của nhà vô địch châu Âu và thế giới đã đến trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vừa qua.
Atleti đã giành chiến thắng chỉ một lần trong bảy trận đấu trong tất cả các cuộc thi hướng tới trận đấu nhưng đội bóng của Simeone đã làm đảo lộn tỷ lệ cược, ghi bàn sớm qua Saul Niguez và giữ tỷ số tối thiểu 1-0 để đến Anfield.
Đó là một trận đấu chứng kiến ​​Liverpool kiểm soát quyền sở hữu lớn kéo dài với Simeone thường xuyên di chuyển đến đám đông để có được những người ủng hộ Atletico tham gia vào hành động.
Và Simeone nói rằng người hâm mộ đã đóng một vai trò lớn trong kết quả của đội, bắt đầu từ buổi tiếp tân trước trận đấu.
"Chúng tôi bắt đầu chiến thắng trên bùng binh cạnh sân vận động," Simeone nói với Movistar. "Trong tám năm, tôi chưa bao giờ thấy một buổi tiếp tân như thế."
Ông nói thêm trong cuộc họp báo của mình: "[Bầu không khí] rất thú vị, nó khiến bạn muốn chơi. Đội đã trả lời rất nỗ lực, giống như họ đã làm ở Valencia .
"Đó không phải là [đêm tuyệt nhất] bởi vì chúng tôi đã không nhận được một danh hiệu, nhưng có những đêm bạn không quên và đây là một trong số đó.
"Đội bóng tốt nhất thế giới đến sau rất nhiều chiến thắng và bạn đã đánh bại họ."
Simeone đã nói về bầu không khí của Wanda trước trận đấu khi anh nhận ra sự cần thiết phải có kết quả trước khi tới Anfield, nơi Liverpool không thua trong bất kỳ cuộc thi nào kể từ tháng 9 năm 2018.
Đối tác của ông chủ Atletico, Jurgen Klopp, đã ám chỉ thực tế đó bằng cách nói "Chào mừng đến với Anfield, nó vẫn chưa kết thúc".
Dự đoán một tâm trạng tương tự ở Mer Jerseyide, ông chủ Atleti mong đợi một cuộc chạm trán khó khăn khi Atletico Madrid tới Liverpool vào ngày 11 tháng 3 cho trận lượt về Champions League.
"Chúng tôi sẽ chơi với rất nhiều sự khiêm tốn, bởi vì họ đã quen chơi những trận đấu lớn trong sân vận động của họ," anh nói.
Atletico Madrid sẽ đối đầu với Villarreal , Espanyol và Sevilla ở La Liga trong trận đấu tới Anfield.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét