Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Sevilla vs Cluj, 03h00 ngày 28/2

Sevilla-vs-CFR-Cluj-677787

Nhận định, dự đoán trận Sevilla vs Cluj trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League.

Máy tính dự đoán bóng đá Sevilla vs Cluj

Đội bóng thành công nhất trong lịch sử Europa League của Sevilla là những đội bóng được yêu thích để loại bỏ đại diện Rumani CFR Cluj. Trận đấu đầu tiên diễn ra tại Balkans cuối tuần trước đã kết thúc mà không có người chiến thắng 1-1 FT mặc dù thực tế phía Tây Ban Nha chiếm ưu thế trong mọi khía cạnh của trận đấu.
Đội bóng đến từ Ramon Sanchez Pizjuan hiện đang được yêu thích số năm để hoàn toàn giành chiến thắng tại Europa League, chỉ sau Inter Milan, Manchester United, Arsenal và Wolverhampton.

Đối đầu Sevilla vs Cluj

Trận đấu tại sân vận động Dr Constantin Radulescu tuần trước là cuộc đụng độ h2h đầu tiên giữa Cluj và Sevilla.
Đội chủ nhà đã dẫn trước sau 60 phút thi đấu. Ciprian Deac đã chuyển đổi một cú sút phạt thành công. Kết quả cuối cùng trong trận đấu được đặt ra bởi Youssef El Nesyri mười phút kể từ khi kết thúc. Sevilla có 18 cú sút trong trận đấu đó, nhân đôi số liệu của Cluj. Họ cũng giữ bóng trong sở hữu 70% thời gian.

Nhận định bóng đá 24 giờ Sevilla vs Cluj

Sevilla đã không may mắn trong một số trận đấu La Liga mới nhất, nơi họ chiếm ưu thế và xứng đáng có điểm, nhưng tuyến sau đã mắc một số sai lầm không phổ biến. Hàng loạt trận hòa cuối cùng đã bị gián đoạn vào cuối tuần trước tại Madrid, nơi Sevilla đánh bại Getafe 3-0, mặc dù là kẻ thua cuộc.
Đội bóng nổi tiếng nhất từ ​​Andalusia cũng có kinh nghiệm rất lớn khi chơi các trận đấu playoff châu Âu. Chúng tôi không chỉ mong đợi Sevilla giành chiến thắng trong trận đấu, mà còn làm điều đó trong -1,5 điểm chấp châu Á. Mẹo này hiện có giá ở tỷ lệ cược 2,15.
Cluj đang làm rất tốt trong chiến dịch nội địa của họ, đã giành được 52 điểm từ 26 trận cho đến nay. Họ đang đứng đầu các bảng xếp hạng khi nói về việc ghi bàn, ghi được 51 bàn thắng. Họ đã ghi ít nhất một bàn thắng trong các cuộc đụng độ tại Europa League với Celtic, hai lần trước Rennes và một lần trước Lazio. Chiến thắng trên sân nhà & cả hai đội để ghi bàn là giá trị cược tốt đáng giá một cổ phần nhỏ.

Chuyên gia nhận định bóng đá Sevilla vs Cluj

  • Chiến thắng trên sân nhà trong -1,5 AH @ 2,15
  • Chiến thắng trên sân nhà & Cả hai đội ghi bàn @ 3,80.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét