Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Levante vs Real Madrid, 03h00 ngày 23/2

Levante-vs-Real-Madrid-54645667


Nhận định, dự đoán trận Levante vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha.


Sau khi đánh rơi hai điểm rất có giá trị trước Celta Vigo, Real Madrid sẽ cảm thấy khó khăn khi trở lại đường đua chiến thắng.
Với sự nóng bỏng của Barcelona, ​​những người đàn ông của Zinedine Zidane không còn phải loay hoay nữa. Như vậy, hãy tin tưởng vào họ để tập hợp lại, và giành chiến thắng lớn trước Levante đang gặp khó khăn.

Nhan dinh bong da plus Levante vs Real Madrid

Levante thua 1-2 trên đường đối đầu với Villarreal trong trận đấu cuối cùng. Đó là trận thua thứ sáu của họ trong tám ngày trận đấu vừa qua, và chiến thắng duy nhất trong suốt quãng thời gian đã chống lại Leganes bị đe dọa xuống hạng. 
Các vệt chỉ rõ ràng chỉ ra loại mùa mà Levante đã có. Tuy nhiên, họ không gặp nguy hiểm ngay lập tức - vì họ có một nhóm tám điểm trong thời gian xuống hạng.
Thêm vào phương trình này, thực tế là họ có chín điểm khác bên dưới từ thậm chí thực hiện một đường chuyền tại các điểm châu Âu. Như vậy, không có thắc mắc tại sao nhóm đã tự mãn những ngày này.
Trong khi đó, Real Madrid đã trải qua một kết quả gây sốc vừa phải tại nhà của họ vào ngày cuối cùng của trận đấu. Mặc dù có mặt tại Santiago Bernabeu, Royal Whites đã bị Celta Vigo cầm hòa với tỷ số 2-2.
Trận đấu được rút ra đã thu hẹp khoảng cách giữa người của Zidane và Barcelona ở vị trí đầu bảng. Và bây giờ chỉ với một điểm dẫn đầu, Los Blancos sẽ bị áp lực để mang lại chiến thắng vào cuối tuần này.

Đối đầu Levante vs Real Madrid (h2h)

  • 11 trong số 12 chiến thắng gần nhất đã thuộc về Real Madrid.
  • 12 trong số 14 lần đụng độ trước đó chứng kiến ​​Levante để thủng lưới từ hai bàn trở lên.
  • Đã chín năm kể từ khi Los Blancos thua tại sân vận động này.
  • Levante đã để thủng lưới tổng cộng 17 bàn từ sáu cuộc họp h2h trước đó tại sân vận động này

Du doan bong da hom nay Levante vs Real Madrid

Real Madrid là những người đứng đầu hiện tại của bảng, và đã thực hiện nhiệm vụ của họ trong mùa giải này để chấm dứt hạn hán danh hiệu giải đấu của họ. Họ cũng là một trong những đội hay nhất thế giới, và đã như vậy từ thời xa xưa.
Mặt khác, Levante là một đội bóng ở giữa bảng vào ngày tốt nhất của họ, và theo hình thức hiện tại của họ, đội bóng giống như một người xuống hạng. Levante thua năm trong sáu trận đấu cuối cùng của họ, và thủng lưới hai lần hoặc nhiều hơn trong bốn trong số năm trận trước đó của họ.
Mặt khác, Real Madrid đã bất bại trong 28 trên tổng số 30 trận đấu trước đó của họ và đang có chiến thắng sáu trận trên đường. Họ cũng đã thua chỉ hai lần trong cả mùa giải này và lần gần đây nhất là vào tháng 11. Ngoài ra, một trong những mất mát đã xảy ra trong CL, chống lại PSG.
Ngoài ra, trang phục Madrid đã ghi nhận 11 trong số 12 chiến thắng 12 giờ trước đó và ghi được hai lần trở lên trong 12 trong số 14 lần đụng độ trước đó. Hơn nữa, đã chín năm kể từ khi những người đàn ông của Zidane thua tại sân vận động này và họ cũng đã giành được năm trong số sáu lần ghé thăm sân vận động này trước đó.
Xem xét tất cả các yếu tố này cùng nhau, rõ ràng Real Madrid là đội bóng được yêu thích áp đảo vào cuối tuần này.

Chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay Levante vs Real Madrid

  • Real Madrid giành chiến thắng @ 1,44 (4/9)
  • Một nửa thời gian / Toàn thời gian: Real Madrid / Real Madrid @ 2.00 (1/1).
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét