Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

'Felix sẽ là cầu thủ mà mọi người muốn xem'

joao-felix-atletico-madrid_67567

Joao Felix là tiền đạo tài năng, người đã ghi bàn vào lưới Villarreal sau khi trở lại thi đấu vì chấn thương

Đội trưởng của A tletico Madrid, Koke cho biết Joao Felix có thể phát huy tiềm năng to lớn của mình nếu anh lắng nghe Diego Simeone và các đồng đội sau khi thực hiện thành công bàn thắng sau chấn thương.
Joao Felix đã phải ngồi ngoài từ tháng do chấn thương cơ bắp nhưng hợp đồng kỷ lục của Atletico ra sân và ghi được trong 3-1 hôm Chủ Nhật La Liga chiến thắng trước Villarreal .
Cầu thủ tấn công 20 tuổi này đến từ Benfica  vào đầu mùa giải và đã ghi được năm bàn thắng trên tất cả các cuộc thi.
"Mọi người đều có thể thấy những gì được mong đợi ở Joao, anh ấy là một cậu bé và anh ấy có rất nhiều cơ hội để cải thiện", Koke nói sau trận đấu.
"Nhiều cầu thủ vĩ đại đã phải thích nghi với Atletico và điều đó không hề dễ dàng, anh ấy còn trẻ.
"Nếu anh ấy lắng nghe ông chủ và các đồng đội của mình, anh ấy sẽ là người chơi mà mọi người muốn thấy.
"Anh ấy không may mắn với chấn thương, nhưng tôi chắc chắn rằng, trong tương lai, chúng tôi sẽ thấy Joao mà chúng tôi muốn thấy."
Atletico đến từ phía sau tại thủ đô của Tây Ban Nha, nơi đội bóng của Simeone bám sát người mở tỷ số phút thứ 16 của Paco Alcac tại Wanda Metropolitano.
Angel Correa, Koke và Joao Felix dẫn đầu sự trở lại khi Atletico tiến lên vị trí thứ ba tại La Liga, sau các nhà lãnh đạo Barcelona và đối thủ của thành phố Real Madrid .
"Nói về Koke, đội trưởng của chúng tôi, lá bùa của chúng tôi và một trong những cầu thủ phục vụ lâu nhất của chúng tôi [với] Saul [Niguez], [Jose] Gimenez, Thomas [Partey]," Simeone nói.
"Anh ấy biết những gì chúng tôi đang tìm kiếm, một điều kiện chiến thuật mà nhiều người chơi không có và một đường chuyền có vẻ chậm nhưng anh ấy biết mình đang ở đâu.
"Anh ấy có thể chơi bên phải, ở giữa. Anh ấy và Saul là những người có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào."
Simeone ghép cặp Correa với Alvaro Morata lên phía trước và huấn luyện viên trưởng Atletico nói thêm: "Hai người làm việc rất tốt, họ có rất nhiều sức mạnh để đi ra ngoài và ép mọi người. Morata đã làm rất tốt và Correa đang có phong độ tuyệt vời. Chúng tôi rất hài lòng với sự cạnh tranh cho các địa điểm.
"Sự trở lại của [Kieran] Trippier, Joao Felix ... [Yannick] Carrasco đang trở nên tốt hơn, [Sime Vrsaljko] rất mạnh mẽ, Vitolo đã có một trận đấu tuyệt vời và những người thay thế mang lại đôi chân tươi mới."
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét