Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Eibar vs Levante, 19h00 ngày 29/2

Eibar-Levante-9878999

Nhận định,dự đoán trận Eibar vs Levante thuộc khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha.


Nếu nó đang thi đấu trên đường, thì chẳng có gì khó khăn cho Levante mùa này. Với những vị khách đối phó kém trong các cuộc chạm trán h2h ở đây, Eibar đang tranh cãi để cứu vãn ít nhất một điểm vào thứ Bảy.

Eibar vs Levante Đối đầu (h2h)

  • Trặn đấu cuối cùng của họ kết thúc như một bế tắc.
  • Tất cả, ngoại trừ một trong năm trận đấu đã qua của họ có hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới cùng nhau bảy trong số chín cuộc đụng độ trước đó của họ.
  • Sáu trong mười cuộc gặp gỡ gần đây nhất của họ đã kết thúc bằng hòa.
  • Levante đã đăng ký chiến thắng ba lần trong mười trận đấu đã qua của họ. (W-3, D-6, L-1)

Nhan dinh bong da moi nhat Eibar vs Levante

Eibar chịu thua thất bại lớn nhất của họ trong mùa giải tuần trước khi họ đứng lên chống lại đội bóng xứ Catalunya ở Camp Nou. Đội chủ nhà đã nhận được không dưới năm bàn thắng chưa được trả lời vào cuối chín mươi phút, sau đó cũng đánh dấu thất bại thứ hai liên tiếp.
Đáng thương thay, đội chủ nhà bây giờ không có chiến thắng trong năm trận đấu cuối cùng của họ trên các giải khác nhau. Chỉ với hai mươi bốn điểm cho tên của họ, Eibar hiện đang ngồi thứ mười sáu trên bảng xếp hạng, hơn hai điểm của khu vực xuống hạng đáng sợ.
Mặt khác, Levante đã giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid trong cuộc đụng độ gần đây nhất của họ trên sân nhà. Mặc dù ghi được số cú sút vào khung thành ít hơn nhiều so với đối thủ của họ trong cuộc đụng độ đó, nhưng đội khách đã lâm sàng hơn rất nhiều trong nỗ lực của họ và xứng đáng bỏ đi với cả ba điểm trong túi.
Hiện tại, Levante đang đứng thứ mười trong bảng với một đệm tám điểm so với đối thủ của họ trong tuần. Như vậy, các vị khách sẽ phải tự chuẩn bị cho một bộ chín mươi phút khó khăn, vì Eibar sẽ tuyệt vọng để tránh xa ba người đứng cuối.

Nhan dinh bóng da Eibar vs Levante

Eibar đã có dấu hiệu hứa hẹn trong cuộc đụng độ của họ ở nhà vào cuối. Thật ấn tượng, đội chủ nhà đang bất bại trong ba trận đấu đã qua của họ ở đây, thu được bảy điểm từ một chín có thể.
Ngược lại, Levante đã ở cuối trận thua trong bốn lần ra quân gần nhất của họ trong giải đấu. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, mười trong số mười ba trận thua cho đội khách cho đến nay đã đến từ cuộc đụng độ của họ trên đường.
Một điều đáng nói nữa là các vị khách đã không đứng đầu trong bất kỳ mười hai lần ghé thăm sân vận động trước đây của họ. Do đó, Eibar là mục yêu thích để chọn cả ba điểm trong phần này.
Như vậy, năm trong số sáu trận trước đây của họ với nhau ở đây đã kết thúc như một sự ràng buộc. Có tính đến việc cả hai đội cũng đã cứu vãn một điểm trong trận đấu ngược lại của cuộc đụng độ này, rút ​​lại một trận hòa không đặt cược, chỉ để ở bên an toàn hơn.
Hơn nữa, Levante đã có đôi giày ghi bàn của họ trong các chuyến đi chơi của họ trong nhiệm kỳ này. Trên thực tế, mặc dù chuỗi kết quả kém, họ đã tìm thấy mặt sau của lưới mười ba lần trên đường.
Trong khi đó, Eibar đã không kiên định giữ đối thủ của họ ở đây. Thất vọng thay, họ đã để thủng lưới tám bàn sau sáu trận trên sân nhà.
Xem xét rằng tất cả, ngoại trừ một trong bốn cuộc họp h2h vừa qua của họ tại sân vận động này cũng đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi tên mình vào bảng điểm cùng nhau, hy vọng không bên nào giữ sạch lưới trong cuối tuần này.

Macao du doan bong da Eibar vs Levante

  • Rút thăm không đặt cược: Eibar @ 1,50 (1/2)
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,70 (7/10).
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét