Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Sociedad vs Valladolid, 03h00 ngày 29/02

Sociedad-vs-Valladolid-7876878

Nhận định, dự đoán trận Sociedad vs Valladolid trong khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha.


Sociedad có một trận đấu trong tay, và vẫn được xếp vào top sáu của bảng. Trên hết, chúng ở dạng phồng rộp, và đặc biệt là ở sân nhà.
Đối đầu với đội hình Valladolid đang đến, người đang bị áp đảo trên chiến dịch này, Sociedad dễ dàng được coi là yêu thích.

Đối đầu trực tiếp giữa Sociedad vs Valladolid (h2h)

  • Bảy trong số mười chiến thắng gần nhất đã thuộc về Sociedad.
  • Mười trong số mười bốn chiến thắng trước đó đã thuộc về các đội có lợi thế sân nhà.
  • Bảy trong số chín chiến thắng trước tại địa điểm này đã thuộc về đội chủ nhà.
  • Kể từ năm 1998, chưa một lần Valladolid giữ sạch lưới tại sân vận động này.

Nhân định bóng đá Sociedad vs Valladolid

Sociedad đánh bại Valencia trên sân nhà với tỷ số 3-0 trong trận đấu cuối cùng. Đó là chiến thắng chung thứ tư của họ liên tiếp, và thứ sáu liên tiếp trên sân nhà.
Hơn cả chiến thắng, thực tế là nó đã chống lại một đội bóng tầm cỡ của Valencia - mang lại sự tự tin cho các cầu thủ đi sau khi kết thúc bục vinh quang.
Hiện tại, người của Imanol Alguacil đang sở hữu vị trí thứ sáu, nhưng có một trận đấu trong tay, và chỉ cách vị trí thứ ba trong bảng ba điểm.
Một vị trí thứ ba sau Barcelona và Real Madrid sẽ là một cái gì đó quá lớn để thậm chí mơ ước cho đội bóng, và bây giờ, họ chỉ có cơ hội để làm điều đó.
Trong khi đó, Valladolid đã ghi một chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Espanyol. Đó chỉ là chiến thắng thứ ba của họ trong mười lăm trận đấu đã qua, và trên hết, chiến thắng đã đến với Espanyol.
Những vị khách đã đảm bảo tham gia vào chuyến bay hàng đầu này mùa trước, và kể từ đó họ đã phải vật lộn để theo kịp các yêu cầu khốc liệt của cuộc thi.
Đến bây giờ, họ có thể đang nhắm mục tiêu hoàn thành tốt hơn so với mùa trước - và đó sẽ là vị trí thứ 15 hoặc các vị trí trên nó.

Nhan dinh bong đa Real Sociedad vs Valladolid

Sociedad là một trong những đội hay nhất giải đấu, và theo phong độ hiện tại, họ thậm chí có thể là người giỏi nhất tuyệt đối vào lúc này. Họ có tiềm năng để đi sau vị trí thứ ba trong bảng, và trên hết, họ cũng có lợi thế sân nhà.
Mặt khác, thực tế, Valladolid là một đội thiếu kinh nghiệm ở La Liga, và đang ở vị trí cuối bảng. Để tiếp tục, họ cũng đang trên đường và có tổng cộng chỉ bốn chiến thắng cách xa nhà mùa này.
Hai trong số này là chống lại các chiến binh xuống hạng (bao gồm cả Espanyol xếp cuối), và một là chống lại một đội hạng thấp hơn, trong Copa del Rey.
Hơn nữa, Sociedad đã giành chiến thắng tích cực trong các trận đấu tổng thể, cũng như trên sân nhà, và đã thống trị đối thủ này trong các cuộc đụng độ h2h trước đó. Điều quan trọng, tại địa điểm này, kể từ năm 2003, chỉ có một lần Sociedad thua đối thủ này.
Xem xét tất cả các quan sát này, rõ ràng rõ ràng rằng các máy chủ đang có khóa học để mang lại một chiến thắng nghiền nát vào thứ Sáu này.

Xem thêm: soi keo bong da ngoai hang anh

Mẹo cá cược Sociedad vs Valladolid

  • Sociedad giành chiến thắng @ 1,50 (1/2)
  • Để ghi bàn trong hiệp một: Sociedad @ 1.67 (2/3).
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét