Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Atletico Madrid vs Villarreal, 03h00 ngày 24/2

atletico-madrid-vs-villarreal-5645656

Nhận định, dự đoán trận Atletico Madrid vs Villarreal diễn ra lúc 03h00 ngày 24/2 trong khuôn khổ Vòng 25 - VĐQG Tây Ban Nha.


Atletico Madrid đã là một lực lượng để tính toán trong sân sau của riêng họ. Với sáu trong số tám thất bại cho Villarreal cho đến nay từ chuyến đi của họ, có vẻ như các vị khách đã cắt giảm công việc cho họ vào Chủ nhật này.

Đối đầu Atletico Madrid vs Villarreal (h2h)

  • Cuộc đụng độ cuối cùng của họ kết thúc như một bế tắc.
  • Tất cả ba trận trước đây của họ đều có ít hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới một nửa trong sáu lần đối đầu trước đó.
  • Bốn trong số tám trận đấu cuối cùng của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Villarreal đã đăng ký chiến thắng bốn lần trong mười trận đấu đã qua của họ. (W-4, D-4, L-2)

soi keo nhan dinh bong da hom nay Atletico Madrid vs Villarreal

Atletico Madrid đã bị cầm hòa với trận hòa 2-2 đầy thất vọng của Valencia trong cuộc đụng độ cuối cùng của họ ở LaLiga. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn bất bại trong hai trận đấu đã qua của họ trên chiến thắng và đã vấp ngã chỉ hai lần trong chín trận trước đó.
Một điều đáng nói nữa là với bốn mươi điểm với tên của họ, đội chủ nhà đang giữ vị trí thứ tư trên thang, mặc dù chỉ về hiệu số bàn thắng.
Mặt khác, Villarreal đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Đội khách đã không bị thua trong bất kỳ trận nào trong bốn trận đấu cuối cùng của họ ở giải đấu cao nhất và đã giành được mười điểm từ mười hai có thể trong quá trình này.
Cuộc đụng độ gần đây nhất của họ, đặc biệt, đã chứng kiến ​​họ hạ gục Levante trên sân nhà với bảng điểm 2-1. Đến bây giờ, các vị khách đang ngồi thứ sáu trong bàn, với ba mươi tám điểm trong túi.
Do đó, một chiến thắng trong tuần này có khả năng giúp họ vượt qua cả Sevilla và Atletico Madrid, để lọt vào top bốn.

nhan dinh bong da truc tuyen Atletico Madrid vs Villarreal

Đầu tiên và quan trọng nhất, Atletico Madrid mới chấm dứt chuỗi chiến thắng xuất sắc của Liverpool trong tất cả các giải tham dự với chiến thắng 1-0 mà họ bảo đảm ở đây vào đầu tuần này. Biên độ của chiến thắng có thể mảnh khảnh, nhưng cường độ chắc chắn là không, nếu xét đến cuộc tàn sát mà Liverpool đã gây ra ở Anh.
Hơn nữa, đội chủ nhà đã vấp ngã chỉ một lần trước đám đông nhà cho đến nay, mà để bảo vệ họ, đã chống lại người Catalan hùng mạnh. Ngược lại, Villarreal đã thừa nhận thất bại sáu lần trên đường rồi. Để làm cho vấn đề, khách truy cập đã không bảo đảm các quyền khoe khoang trong hai lần truy cập trước đây của họ ở đây.
Nếu tính đến việc Atletico Madrid là một đội bóng tự tin trước khán giả nhà, cơ hội ra sân của Villarreal chắc chắn trông rất ảm đạm.
Ngoài ra, đội chủ nhà đã rất khó khăn để vi phạm trong các cuộc đụng độ của họ ở đây mùa này. Trên thực tế, họ đã giữ sạch lưới ở ba trong số bốn trận đấu LaLiga vừa qua của họ ở nhà. Thật ấn tượng, họ đã để thủng lưới chỉ sáu bàn trong tổng số cho đến nay, đó cũng là ít nhất bởi bất kỳ bên nào trong cụm.
Hơn nữa, tất cả sáu trận h2h trước đây của họ tại sân vận động này đã có ít hơn 2,5 bàn thắng trong bảng điểm cuối cùng. Xem xét rằng trận đấu ngược lại của cuộc đụng độ này cũng đã kết thúc như một sự bế tắc, không mong đợi gì về một điểm số thấp trong vụ này là tốt.

du doan bong da so Atletico Madrid vs Villarreal

  • Atletico Madrid giành chiến thắng @ 1,66 (2/3)
  • Dưới 2,5 bàn @ 1,70 (7/10).
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét