Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Villarreal vs Levante, 0h30 ngày 16/2

Villarreal-Levante-89768999

Nhận định, dự đoán trận Villarreal vs Levante trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha.


Villarreal đã bay cao ở nhà trong vài tuần qua, trong khi điều ngược lại là trường hợp của Levante, và đặc biệt là trên đường. hãy xem xét sự vượt trội của các đội chủ nhà trong các cuộc đụng độ h2h trong những năm qua, và chúng tôi có một yêu thích trong Villarreal để đăng ba điểm.

Đối đầu Villarreal vs Levante (h2h)

  • Năm trong số sáu trận đấu trước đây có bàn thắng của cả hai đội.
  • Bảy trong số tám chiến thắng chung cuộc đã thuộc về các đội có lợi thế sân nhà.
  • 11 trong số 14 chiến thắng gần nhất được ghi nhận bởi Tàu ngầm vàng.
  • Đã chín năm kể từ khi Levante giành chiến thắng tại sân vận động này.

Nhận định bóng đá Villarreal vs Levante

Villarreal đã bị cầm hòa với tỷ số 1-1 trên đường vào ngày cuối cùng của trận đấu bởi Valladolid. Đó là trận thua đầu tiên của họ sau hai trận thắng liên tiếp và với trận đấu tiếp theo trên sân nhà, người hâm mộ chắc chắn sẽ mong họ trở lại trên đường đua chiến thắng.
Trong khi đó, Levante giành chiến thắng trong trận đấu mới nhất của họ, trên sân nhà trước Leganes. Đó là chiến thắng đầu tiên của họ sau bốn trận thua liên tiếp. Tuy nhiên, không thể nói rằng đội đã chấm dứt hành trình ảm đạm của họ.
Lý do là, Levante có lợi thế sân nhà, và đã khóa sừng với đội xếp thứ 19 trong cuộc thi, Leganes. 
Mùa này, và đặc biệt là trong vài tháng qua, Levante là một trong những điều tồi tệ nhất trong số rất nhiều. Trong thực tế, xem xét khoảng thời gian của năm tuần trận đấu vừa qua, họ dễ dàng là đội hình tồi tệ nhất tuyệt đối trong cuộc thi. 
Mặt khác, trong khung thời gian nói trên, Villarreal là đội bóng hay nhất giải đấu sau Real Madrid và Getafe. Ngoài ra, trong quá trình này, chỉ có đội bóng Hoàng gia mới ghi được nhiều bàn thắng hơn Tàu ngầm.

Nhan dinh bong da cua chuyen gia Villarreal vs Levante

Như mọi thứ, Villarreal được coi là yêu thích. Trước hết, họ có lợi thế sân nhà, và kể từ đầu tháng 4, họ chỉ thua hai lần trước đám đông nhà. Hơn nữa, đội cũng đã giành được chín trong số mười hai trận đấu tổng thể trước đây trong mùa giải này, và có các trận thắng bốn trận và năm trận riêng biệt trong quá trình này.
Mặt khác, Levante đã thua bốn trong năm trận đấu tổng thể vừa qua, và vô địch trong sáu trong bảy trận gần đây. Trên đường đi, đội đang trên đường thua ba trận, và một chuỗi năm trận không thắng. 
Hơn nữa, toàn bộ mùa giải này, đội đã ghi được tổng cộng chỉ ba chiến thắng trên sân nhà. 
Ngoài ra, bảy trong số tám chiến thắng h2h tổng thể đã thuộc về các đội đã tổ chức trò chơi, 11 trong số 14 chiến thắng trước đó đã được Villarreal ghi lại và đội đã bất bại trên sân nhà trong những trận đấu đó trong chín năm trước đó tốt.
Cuối cùng, các tàu ngầm chỉ cách hai điểm so với vòng playoff châu Âu và xem xét tất cả các yếu tố nêu trên cùng với thông tin này, chúng tôi có xu hướng chọn Villarreal có cơ họi chiến thắng cao hơn.

Soi kèo bóng đá hôm nay Villarreal vs Levante

  • Villarreal giành chiến thắng @ 1,50 (1/2)
  • Để ghi bàn trong hiệp một: Villarreal @ 1,50 (1/2).
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét