Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Benzema hạn hán bàn thắng có thể làm hỏng mùa giải của Madrid một lần nữa

karim-benzema-675677

Tiền đạo này đang mang gánh nặng ghi bàn của Madrid trong suốt phần đầu mùa giải nhưng phong độ của anh ấy đã giảm xuống đáng kể trong những tuần gần đây

Khi Karim Benzema ghi bàn, Real Madrid thường thắng - và họ chắc chắn không thua.
Tiền đạo người Pháp có 18 bàn mùa này, với Madrid thắng 11 trận và rút ra bốn trong số những trận đấu mà anh đã tìm được lưới. Thật không may cho HLV Zinedine Zidane của Madrid, người đồng hương của anh đã hết son vào năm 2020, chỉ có hai lần lập công trong 12 trận gần nhất.
Kể từ khi các mục tiêu khô cạn, Madrid đã bị loại ra khỏi Copa del Rey bởi Real Sociedad và vấp phải một trận hòa trước Celta Vigo và thất bại tại Levante , cho phép các đối thủ Barcelona để đòi lại vị trí dẫn đầu tại La Liga .
Benzema ghi 10 bàn trong 10 trận trước đó, cùng với việc cung cấp năm pha kiến ​​tạo, tiếp tục phong độ ưu tú mà anh thể hiện đến năm 2019, khi anh là cầu thủ xuất sắc duy nhất của Madrid, giúp đội bóng của anh nổi lên sau khi cầu thủ ghi bàn Cristiano Ronaldo ra đi.
Một thập kỷ trước, huấn luyện viên Jose Mourinho của Madrid khi đó đã gán cho Benzema một con mèo, thay vì con chó săn mà anh ta muốn, nhưng theo cách nói của anh ta, đã biến thành "một con sư tử", thậm chí còn hơn thế sau khi Ronaldo rời Juventus vào năm 2018, khi anh ấy gánh vác trách nhiệm ghi bàn.
Anh ấy đã đạt 30 bàn mùa trước, lần thứ hai trở lại tốt nhất trong một chiến dịch.
Nhưng mùa giải của los Blancos đã sụp đổ ở giai đoạn này của mùa giải, với những thất bại tại cúp và giải đấu của Barcelona, ​​và một sự sỉ nhục ở Champions League 16 lần trước của Ajax đều diễn ra trong vòng một tuần. Benzema, mặc dù có phong độ tốt vào thời điểm đó, đã không thể ghi bàn trong bất kỳ trận đấu nào.
Bây giờ, có nguy cơ Real bất ngờ rơi xuống một lần nữa, với cả Manchester City và Barcelona đều có mặt tại Santiago Bernabeu tuần này.
Do đó, Madrid cần Benzema trở lại tốt nhất.
Anh và Zidane sẽ tự hỏi tại sao mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều kể từ Giáng sinh. Benzema đã bỏ lỡ Siêu cúp Tây Ban Nha vào đầu tháng 1 vì chân anh bị bầm tím, không bắt đầu trận đấu từ ngày 4 tháng 1 đến 26 tháng 1.
Khoảng thời gian ba tuần đó có thể đã phá vỡ động lực đáng kể của anh ấy - đặc biệt là xem xét kỳ nghỉ đông đến vào cuối tháng 12.
Có lẽ trạng thái ân sủng mà anh ấy có được trong năm 2019 là không bền vững nhưng việc chuyển sang đội hình 4-5-1 của Zidane đã không giúp ích gì cho Benzema, mặc dù huấn luyện viên đã đưa 4-3-3 trở lại trong vài trận đấu đã qua.
Ngay bây giờ, ngay cả Benzema cũng không thể ghi bàn, đã than thở với Marca sau trận thua 1-0 trước Levante hôm thứ Bảy, khiến Madrid bị Barcelona bỏ xa hai điểm. Hình thức của Benzema là một mối quan tâm như vậy bởi vì không có người chơi nào khác đã chứng minh được sự sung mãn.
Zidane rõ ràng không tin tưởng vào việc ký hợp đồng với người Serbia Luka Jovic, người mới chỉ bắt đầu bốn trận đấu trong cả mùa giải, Gareth Bale đã tiếp tục gây thất vọng và mùa giải cuối cùng vào mùa hè năm ngoái Eden Hazard lại bị chấn thương. Nếu Benzema không thể ghi bàn, sẽ không có ứng cử viên rõ ràng nào khác.
Sergio Ramos và Casemiro đã có ích trước khung thành nhưng Madrid không thể dựa vào họ để tiếp tục đào bới câu lạc bộ ra khỏi lỗ hổng về phía trước. Benzema đã ghi bàn trong cả hai trận đấu với Man City trong cuộc thi 2012-13 và trách nhiệm của anh ấy là giúp Madrid lật đổ đội bóng của Pep Guardiola, khi họ giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 trong trận bán kết 2015-16.
Với 13 bàn thắng ở mùa giải này, anh chỉ đứng sau Lionel Messi của Barcelona trong bảng Pichichi của những cầu thủ ghi bàn hàng đầu, và tự hào về cách anh ấy đã thể hiện mặc dù gần đây.
Bạn không bao giờ có thể nói nếu bạn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, bởi vì bạn luôn tìm kiếm sự hoàn hảo, anh ấy đã nói với UEFA trong một cuộc phỏng vấn trong tuần này. Nhưng tôi đã đạt được hiệu suất rất cao và mặc dù vậy, tôi vẫn muốn cống hiến nhiều hơn vì tôi biết rằng mình còn có cơ hội cao hơn nữa.
Theo tín dụng của Benzema, một trong hai bàn thắng anh ghi được vào thời điểm quan trọng, khai thác nhà ở cột sau để kiếm cho Madrid một chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ Atletico vào đầu tháng Hai. Cái còn lại là trong chiến thắng 4-0 của Real Zaragoza ở Copa del Rey.
Theo AS,  Madrid và Benzema đã đồng ý gia hạn hợp đồng của anh ấy thêm một năm, cho đến năm 2022, sẽ được công bố vào cuối mùa giải. Nó cho thấy họ nghĩ rằng hình thức gần đây này chỉ là một vấn đề nhỏ và anh ấy sẽ sớm trở lại mục tiêu.
Benzema đã đưa ra 23 bức ảnh trong bộ phận kể từ khi ông ghi bàn vào lưới Valencia tại Mestalla vào tháng, với chỉ có 12 trên mục tiêu và chỉ mục tiêu một, chống lại Rojiblancos Diego Simeone của.
Cuộc đụng độ với Man City và Barcelona vẫn còn lớn hơn và Benzema phải khơi dậy từ giấc ngủ của mình để giúp Madrid vượt qua những tảng băng trôi.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét