Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barcelona: Setien thừa nhận có 'nhiều tình cảm' với Fabian Ruiz của Napoli

fabian-ruiz-67765687

Huấn luyện viên trưởng của Barcelona, Quique Setien đã thừa nhận có "nhiều tình cảm" với tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli.


Cặp đôi này đã làm việc cùng nhau tại Real Betis , với Setien mang đến cho cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha một vai trò nổi bật trước khi Napoli kích hoạt điều khoản giải phóng vào mùa hè năm 2018.

Bây giờ họ sẽ được đoàn tụ khi Setien - hiện đang quản lý Barcelona - tới Napoli để tham dự vòng 16 đội Champions League .
"Tôi có rất nhiều tình cảm với Fabian, anh ấy đã có sự phát triển ngoạn mục. Tôi rất mừng cho anh ấy. Tôi hy vọng rằng ngày mai anh ấy sẽ không thể hiện tất cả các đức tính của mình để chúng tôi có thể ngăn chặn anh ấy, chanh Setien nói trên báo chí trước trận đấu của anh ấy Hội nghị. Tôi rất hài lòng với mục tiêu của mình, anh ấy rất khiêm tốn và là một người đẹp.
Setien cũng khẳng định rằng bất chấp sức mạnh của đối thủ, anh và phe của mình đã sẵn sàng và có động lực để vượt qua thử thách trước mắt.
"Chúng tôi hy vọng phiên bản tốt nhất của Napoli, anh ấy tiếp tục. Đây sẽ là một trận đấu gây tranh cãi.
"Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một động lực rất tốt và rất tích cực. Chúng tôi đã có một số trận đấu thực sự khó khăn trong những tuần gần đây và chúng tôi đã vượt qua chúng rất tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang có một thời gian tốt.
"Đây là trận đấu Champions League đầu tiên của tôi, đó là một động lực đặc biệt, cảm xúc đối với tôi khi bắt đầu hành trình này trong một sân vận động như thế này, đầy đam mê và lịch sử. Đây sẽ là một trận đấu thú vị.
"Tôi rất hãnh diện vì những lời của [ông chủ của Napoli Gennaro] Gattuso, đó là một niềm tự hào khi anh ấy nói [những điều tốt đẹp] về công việc của tôi.
"Tôi không biết nếu chúng tôi mất sáu hoặc tám giây để thu hồi bóng, nhưng một phần quan trọng trong hệ thống của chúng tôi là thu hồi bóng càng sớm càng tốt.
"Chúng tôi sẽ ra ngoài với ý định ghi bàn thắng trên sân khách, dù có ít nhiều tiền vệ, chúng tôi sẽ không phá vỡ ý định của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng dũng cảm.
Barcelona phải đối mặt với đối thủ Real Madrid trong trận đấu tiếp theo của họ sau khi chơi Napoli, nhưng Setien chắc chắn rằng đó sẽ không phải là một sự phân tâm từ nhiệm vụ trong tay.
"El Clasico? Có hai cuộc thi mà chúng tôi muốn đối mặt với sự đảm bảo tối đa, chúng tôi đang ở một thời điểm tốt, ngày mai chúng tôi đối mặt với Napoli với năng lượng, sau đó ở Clasico chúng tôi sẽ cố gắng làm điều tương tự."
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét