Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barcelona có thể hối tiếc khi bán Luis Suarez cho Atletico Madrid

Luis-Suarez-8767878

Câu chuyện giữa Luis Suarez và Barcelona có thể kết thúc khủng khiếp cho câu lạc bộ, họ có thể hối tiếc khi bán anh ấy cho Atletico Madrid.

Barcelona dường như không rút kinh nghiệm từ những sai lầm của họ, Luis Suarez đã được công bố là cầu thủ của Atletico Madrid. Tuyển thủ Uruguay là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong lịch sử gần đây của câu lạc bộ. Trên thực tế, anh đứng thứ ba trong số những cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại tại câu lạc bộ xứ Catalan. Với 198 bàn thắng, 109 đường kiến ​​tạo và 13 danh hiệu giành được trong 6 mùa giải.

Đó là kỷ lục mà bất kỳ cầu thủ nào khác cũng muốn có ở FC Barcelona. Luis thậm chí còn ghi bàn với tốc độ nhanh hơn cả Lionel Messi sáu năm đầu ở Barcelona. Cách mà hội đồng quản trị câu lạc bộ loại bỏ cầu thủ là điều khiến mọi người phẫn nộ.

Trong những giờ đầu ngày thứ Tư, các máy quay bắt gặp cảnh Suarez rời Ciutat Esportiva trong nước mắt. Anh ấy rõ ràng đã chia tay tất cả các đồng đội của mình và rõ ràng anh ấy không rời đi như huyền thoại mà anh ấy đang có. Một chương mới trong những trang đen tối trong lịch sử của Barcelona đã được viết ra vào tuần này và nó có thể quay trở lại để phản câu lạc bộ.

Một trường hợp khác của David Villa.

Lần chia tay huyền thoại này rất giống với lần David Villa quyết định rời FC Barcelona . Mùa giải 2013/14 sắp bắt đầu và 'Guaje' vẫn cảm thấy mình có thể sẽ có một năm tuyệt vời nữa ở đẳng cấp cao nhất. Barcelona không để mắt đến anh ấy và quyết định bán anh ấy để lấy tiền tiêu vặt. Atletico Madrid nhanh chóng nhìn ra cơ hội và họ đã nắm lấy nó.

Kết quả? Villa đã loại Barcelona ở Champions League mùa đó và vô địch La Liga cho Atletico Madrid. Song song với Suarez là không thể bỏ qua và ban lãnh đạo CLB liên tục làm ngơ. Mặc dù gặp vấn đề về thể lực vào cuối năm, nhưng khả năng Luis sẽ có được một mùa giải tuyệt vời nữa.

Barcelona mạo hiểm cho Colchoneros một lần nữa ở tất cả các danh hiệu bằng cách để tiền đạo ngôi sao của họ chơi cho họ. Miệng của 'Cholo' Simeone tuôn ra ý tưởng về những gì anh ấy có thể đạt được với Suarez khi chỉ huy cuộc tấn công của anh ấy. Lại là Ngày Groundhog tại FC Barcelona.

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét