Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Người đại diện của Gareth Bale xác nhận sự quan tâm của Tottenham

Bale-78978987998

Sau khi biết rằng Gareth Bale muốn rời Real Madrid, cuối cùng chúng ta cũng biết rằng Tottenham Hotspur là câu lạc bộ có thể ký hợp đồng với anh.
Sau quyết định rời Real Madrid của Gareth Bale, Tottenham Hotspur có vẻ là ứng cử viên khả thi hơn để ký hợp đồng với anh. Tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng Manchester United là câu lạc bộ có thể có được Gareth Bale theo hợp đồng cho mượn. Nhưng một tiết lộ gần đây từ Jonathan Barnett (người đại diện của Bale) tiết lộ rằng cầu thủ người xứ Wales rất muốn trở lại Spurs. Cho những người có thể đã quên.
Jose Mourinho đã bị ám ảnh bởi ngôi sao của Real Madrid kể từ khi ông còn là huấn luyện viên của Manchester United. Vấn đề là Gareth không thích ý định rời Real Madrid vào thời điểm đó. Mọi thứ đã thay đổi đáng kể trong vài ngày qua khi Bale vừa quyết định rời Los Blancos để tìm kiếm thêm phút thi đấu. Không mất nhiều thời gian để Mourinho nắm được kế hoạch của cầu thủ này. Ông ngay lập tức bắt đầu làm mọi thứ trong khả năng của mình để thu hút anh ta trở lại Spurs.
Barnet xác nhận việc Bale quan tâm đến Tottenham. Người đại diện của Gareth là người đã cho chúng tôi tất cả chìa khóa cho cuộc đàm phán này. Trước đó, tất cả chúng ta vẫn tin rằng việc anh ấy rời Madrid chỉ là tin đồn. Nhưng phát biểu ngắn của anh ấy trên BBC Sports Wales là quá đủ để xác nhận thông tin này: “Gareth vẫn yêu Spurs. Đó là nơi anh ấy muốn đến. ”
Có thể hoàn cảnh hiện tại mà tuyển thủ xứ Wales đang trải qua có thể đã xáo trộn trí nhớ của chúng ta. Nhưng Gareth Bale được cho là ngôi sao lớn nhất ở Premier League khi anh còn chơi cho Tottenham Hotspur. Người đàn ông này đã giành được tổng cộng hai giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA và anh ấy được cho là cầu thủ bóng đá ngoạn mục nhất trong giải đấu. Tình yêu của Bale dành cho Tottenham là điều có thể đưa anh trở lại London. Mourinho đang háo hức chờ đợi điều ước cuối cùng đã thành hiện thực.
Tottenham Hotspur có thể thuyết phục được Gareth Bale và Real Madrid?
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét