Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Diego Costa hoan nghênh sự hợp tác của Suarez

Diego-Costa-Suarez-0879

Diego Costa rất vui khi được chơi cùng với Luis Suarez ở Atletico Madrid vì anh ấy tin rằng họ bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo.

Diego Costa đã rất mong muốn được đá chính cùng với Luis Suarez ở Atletico Madrid.

Tiền đạo người Uruguay gia nhập Los Rojiblancos trong một hợp đồng có thời hạn hai năm sau khi nhận thấy bản thân có đủ yêu cầu tại Barcelona.

Suarez bắt đầu cuộc sống thuận lợi tại Atletico sau khi đánh dấu màn ra mắt trong mơ trong chiến thắng 6-1 trước Granada .

Cầu thủ 33 tuổi vào sân ở phút 70 và có một pha kiến ​​tạo chỉ sau hai phút có mặt trên sân.

Năm phút sau, Suarez mở tài khoản ghi bàn cho Atletico trước khi ghi bàn vào phút cuối trong thời gian bù giờ.

Costa cũng có mặt trên bảng tỷ số sớm ở phút thứ 9 và nói về niềm vui của anh ấy khi có một đối tác tiền đạo giàu kinh nghiệm.

Anh cũng nói đùa về nhiều vụ việc Suarez bị buộc tội cắn đối thủ.

“Tôi thích Luis Suarez. Nó thực sự tốt, một trong số chúng tôi cắn và những người còn lại đá ”, Costa nói với các phóng viên được Goal trích dẫn .

“Tôi không biết tại sao Barca lại để cậu ấy ra đi, nhưng điều đó tùy thuộc vào họ.

“Anh ấy có tinh thần chiến binh để giành các danh hiệu, hy vọng chúng tôi có thể cống hiến điều đó cho người hâm mộ”.

Costa cũng nói thêm rằng sự xuất hiện của Suarez giúp Atletico có chiều sâu và chất lượng phù hợp trên hàng công cần thiết để cạnh tranh các danh hiệu.

“Sự thật là những mùa giải mà chúng tôi giành được danh hiệu, chúng tôi luôn có những cầu thủ xuất sắc như [David] Villa, Adrian [Lopez] và Raul Garcia,” anh nói thêm.

“Ba cầu thủ quan trọng đã ra sân và ba cầu thủ khác vào sân, những người có thể chơi ở bất kỳ đội nào. Có sự cạnh tranh công bằng. Bạn phải cạnh tranh ”.

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét