Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Luis Suarez sẽ chơi cho Atletico Madrid của Simeone

Luis-Suarez-879898

Hãy cùng nhìn lại những con số sắp chuyển nhượng của Luis Suarez tới Atletico Madrid, người ta đã khẳng định 'Lucho' chính là Colchonero.

Dù chưa chính thức nhưng Luis Suarez đã đạt được thỏa thuận trở thành cầu thủ chuyển nhượng gần đây nhất của Atletico Madrid. Cầu thủ người Uruguay đã quyết định ở lại Tây Ban Nha La Liga để giữ mở rộng huyền thoại của mình trong cuộc thi này.

Ngay từ khi được cho rằng Barcelona không còn là nơi lý tưởng cho mình, Atletico Madrid đã liên hệ. Diego Simeone coi Luis Suarez là mẫu cầu thủ hoàn toàn phù hợp với phong cách chơi bóng của mình. Mọi đội bóng mà Cholo quản lý đều có xu hướng sở hữu một tiền đạo thiện chiến, người thích làm cho các hậu vệ tức giận bằng cách đe dọa.

Luis Suarez có phong thái 'Charrua' mà Simeone yêu thích ở cầu thủ sinh ra ở Uruguay. Cầu thủ của Barcelona vẫn không ngại làm bẩn tay khi trở thành vấn đề đối với các hậu vệ. Atletico Madrid đã có Diego Costa trong vai trò này nhưng tiền đạo người Brazil đã đánh mất lợi thế của mình cách đây ít lâu.

Thêm vào đó, Luis có kinh nghiệm thi đấu bên cạnh một tiền vệ tài năng như Messi. Diego Simeone đã thuyết phục tiền đạo này ký hợp đồng với câu lạc bộ của mình bằng thẻ Joao Felix. Tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha có một tương lai tươi sáng phía trước với tư cách là một cầu thủ có thể giúp Suarez tăng số bàn thắng.

Morata đi, Suarez đến.

So sánh Alvaro Morata với Luis Suarez là vô cùng bất công. Cách duy nhất có thể so sánh họ là họ thu về bao nhiêu tiền thông qua các vụ chuyển nhượng, Morata thực sự vượt qua Suarez ở khía cạnh này. Nhưng trong sự nghiệp, tuyển thủ Uruguay còn thành công hơn nhiều so với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Chúng ta có thể dễ dàng thấy tại sao 'Cholo' Simeone đã cố gắng gọi riêng Luis Suarez để thuyết phục anh ấy đưa ra quyết định. Tờ Marca đưa tin, HLV người Argentina đã ngay lập tức gọi điện cho tiền đạo này để thông báo rằng sự nghiệp của anh ấy sẽ còn tiến triển hơn nữa nếu anh ấy chơi cho Colchoneros.

Có 'Profe' Ortega làm bác sĩ vật lý trị liệu là một điểm cộng lớn cho những cựu binh như Suarez. Mặc dù Juventus đã đánh giá cao khả năng ký hợp đồng với Suarez. 'Cholo' rất thông minh trong cách tiếp cận khi cố gắng thuyết phục tiền đạo.

Atletico Madrid sẽ có tuyển thủ Uruguay theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng sẽ trả cho anh ta 9 triệu euro mỗi mùa trong hai năm tới. Ít nhất thì Messi có thể yên tâm vì người bạn thân nhất của anh ấy sẽ không rời Tây Ban Nha và họ vẫn có thể gặp nhau thường xuyên.

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét