Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Koeman xác nhận sẽ không bỏ Suarez nếu anh ấy ở lại Barcelona

Suarez-890888

Ngay sau chiến thắng của Barcelona trước Girona vào thứ Tư, Ronald Koeman đã tiết lộ rằng anh ấy sẽ không loại Luis Suarez nếu anh ấy ở lại.
Toàn bộ tình hình giữa FC Barcelona và Luis Suarez rất phức tạp, Ronald Koeman nói với anh ấy rằng ông không muốn anh ấy ở câu lạc bộ. Ý tưởng là sa thải anh ta để không trả lương và ký hợp đồng với tiền đạo mới cho dự án mới. Bản thân Suarez đã cố gắng đến Juventus nhưng anh ấy gặp vấn đề với hộ chiếu của mình.
Tuyển thủ Uruguay vẫn có ba phương án để lựa chọn, và Barcelona vẫn là một trong số đó. Các báo cáo sai lệch cho rằng cầu thủ này đang trong một cuộc chiến công khai chống lại câu lạc bộ vì từ chối trả tiền thôi việc cho anh ta. Điều này nhanh chóng làm dấy lên suy đoán về việc Suarez sẽ ngồi dự bị cả mùa giải nhưng Koeman sẽ không cho phép điều đó.
HLV người Hà Lan đã lên tiếng về tình huống này và xác nhận rằng ông ấy đã có sự thay đổi đột ngột với Luis. Bây giờ có khả năng anh ấy sẽ ở lại câu lạc bộ, nhưng anh ấy sẽ không ở lại trên băng ghế dự bị.
“Suarez sẽ là một thành viên của đội nếu anh ấy ở lại,” huấn luyện viên của Barcelona nói với TV3“Tôi đã nói chuyện với Luis sáng nay. Chúng tôi sẽ chờ xem có lối thoát hay không. Chúng tôi tôn trọng các hợp đồng và ngay từ ngày đầu tiên, chúng tôi đã nói rằng nếu anh ấy ở lại đội hình, đó sẽ là một người nữa. ”
Atletico Madrid, hấp dẫn nhưng khó khăn.
Lựa chọn Atletico Madrid phải là lựa chọn mà Suarez thích nhất, chúng tôi đã thảo luận về cơ hội này trước đó. Nhưng Diego Simeone biết rằng anh ấy sẽ không thể ký hợp đồng với ngôi sao người Uruguay nếu không bán hai tiền đạo của mình. Diego Costa và Alvaro Morata hiện đang trên đường rời câu lạc bộ, nhưng Suarez sẽ không phải là lựa chọn nếu họ ở lại.
Những phát biểu gần đây của Koeman cho thấy Barcelona đang bắt đầu nhận ra rằng Luis không hấp dẫn được nhiều CLB. Dù sao thì anh ấy cũng là một tiền đạo kỳ cựu trong giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp. 'Suarez' có ít hơn ba tuần để tìm một câu lạc bộ mới nhưng anh ấy phải cảm thấy an toàn hơn với tuyên bố mới nhất của nhà gaffer. Có vẻ như Ronald sẽ phải làm việc với những gì anh ấy có, bây giờ.
Luis Suarez có thể góp mặt trong đội hình xuất phát của Barcelona nếu ở lại?
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét