Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Real Madrid tức giận vì Eden Hazard

Eden-Hazard-89789879

Eden Hazard đã cùng đội tuyển quốc gia Bỉ tham dự UEFA Nations League và nó không phù hợp với hệ thống phân cấp của Real Madrid.
Real Madrid đã trả một khoản tiền lớn để đưa Eden Hazard rời thủ đô nước Anh để đến với câu lạc bộ. Anh ấy là một vị vua ở London nhưng đã khá thuần phục ở Madrid. 
Bản thân cầu thủ tấn công cũng thừa nhận rằng mùa giải vô địch La Liga 2019/20 là mùa giải tồi tệ nhất của anh với tư cách là một cầu thủ. Hazard phải im lặng trước những nghi ngờ và công việc của anh ấy trong phòng tập có vẻ đã được đền đáp.
Tuy nhiên, Los Blancos vẫn không hài lòng với anh. Câu lạc bộ tức giận với anh ấy vì những cam kết thi đấu quốc tế của anh ấy và tin rằng anh ấy đã lãng phí một tuần với đội tuyển Bỉ.
Hazard đã không chơi một phút nào cho đội tuyển Quốc gia và nó đặt ra câu hỏi tại sao anh ấy lại rời trại huấn luyện của Real. Madrid không muốn Hazard và Courtois ra đi, nhưng cả hai đã làm. Để ghi nhận công lao của mình, Thibaut đã trở lại sớm hơn. 
Theo Sport, điều này đã khiến giới chức Real Madrid tức giận. Cả Martin Odegaard và Luka Modric đều ở lại, và câu lạc bộ mong đợi một quyết định tương tự của tuyển thủ đắt giá nhất của họ. 
Sự thuyết phục của Roberto Martinez dường như đã gây ra rắc rối cho người đội trưởng tài năng của anh ở cấp câu lạc bộ. Sự kiên nhẫn trở nên mỏng manh ở Santiago Bernabeu và Hazard đã có mặt trong cuộc gọi cuối cùng.
Real Madrid và người hâm mộ mong muốn nhìn thấy một Eden Hazard đỉnh cao phong độ và liệu anh có thể làm như thời gian ở Chelsea. Chúng tôi cập nhật những trận đấu đỉnh cao ở La Liga trên kênh bóng đá trực tuyến MITOM mùa giải để Real bảo vệ ngội vô địch.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét