Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Chính thức Lionel Messi xác nhận sẽ ở lại Barcelona

  


Lionel Messi đã xác nhận rằng anh ấy sẽ xem phần còn lại của hợp đồng tại Barcelona và tiết lộ nỗi buồn về quyết định ra đi của anh ấy.

Cả thế giới bóng đá đã choáng váng khi Messi đưa ra yêu cầu chuyển nhượng vào tháng trước cho Barcelona, dự định khai thác một điều khoản trong hợp đồng của anh ấy sẽ khiến nó vô hiệu vào mùa hè này.

Nhưng Josep Maria Bartomeu đã từ chối yêu cầu của anh ấy bằng cách tuyên bố tùy chọn hết hạn vào ngày 10 tháng 6. Trong khi Messi và đội ngũ pháp lý của anh ấy tranh cãi về việc coronavirus buộc phải nghỉ vào mùa giải làm thay đổi ngày hết hạn, chủ tịch Barcelona vẫn giữ vững lập trường.

Điều này khiến cầu thủ người Argentina còn lại hai lựa chọn bất lợi là xem ra 10 tháng còn lại trong hợp đồng của anh ấy hoặc hy vọng một câu lạc bộ quan tâm kích hoạt điều khoản mua lại 700 triệu euro của anh ấy.

Nhưng thay vì đưa câu lạc bộ yêu quý của mình ra tòa, anh ấy chấp nhận ở lại cho đến khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm 2021 là tốt nhất.

Lần đầu tiên phát biểu về quyết định ra đi tự do vào mùa hè này, Messi nói với Goal : “Tôi đã nghĩ và chắc chắn rằng tôi được ra đi tự do, chủ tịch luôn nói rằng vào cuối mùa giải, tôi có thể quyết định xem mình có ở lại hay không.

“Bây giờ họ bám vào sự thật rằng tôi đã không nói điều đó trước ngày 10 tháng 6, khi hóa ra vào ngày 10 tháng 6, chúng tôi đã thi đấu cho La Liga ở giữa cơn coronavirus khủng khiếp này và căn bệnh này đã thay đổi suốt mùa giải.

“Và đây là lý do tại sao tôi sẽ tiếp tục ở câu lạc bộ. Bây giờ tôi sẽ tiếp tục ở câu lạc bộ bởi vì chủ tịch nói với tôi rằng cách duy nhất để ra đi là trả điều khoản 700 triệu euro (624 triệu bảng / 823 triệu đô la), và điều này là không thể. ”

Ông nói thêm: “Có một cách khác và đó là đi xét xử.

“Tôi sẽ không bao giờ ra tòa chống lại Barca vì đó là câu lạc bộ mà tôi yêu thích, nơi đã cho tôi mọi thứ kể từ khi tôi đến.

“Đó là câu lạc bộ của cuộc đời tôi, tôi đã làm nên cuộc đời mình ở đây. Barca đã cho tôi mọi thứ và tôi đã cho tất cả. Tôi biết rằng việc đưa Barca ra tòa chưa bao giờ vượt qua suy nghĩ của tôi ”.

Cầu thủ 33 tuổi, người đã gắn bó với Barca trong hai thập kỷ, cũng tiết lộ về cái giá mà quyết định của anh ấy đã gây ra cho những người thân yêu nhất của anh ấy và điều gì đã thúc đẩy anh ấy làm được điều đó.

Messi thừa nhận: “Khi tôi truyền đạt nguyện vọng được ra đi với vợ con, đó là một màn kịch tàn bạo.

“Cả nhà bắt đầu khóc, các con tôi không muốn rời Barcelona, ​​cũng không muốn chuyển trường.

“Nhưng tôi đã nhìn xa hơn và tôi muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, giành các danh hiệu, cạnh tranh ở Champions League. Bạn có thể thắng hoặc thua trong đó, bởi vì nó rất khó, nhưng bạn phải cạnh tranh.

“Ít nhất hãy cạnh tranh để giành được nó và để chúng tôi không gục ngã ở Rome, Liverpool, Lisbon. Tất cả những điều đó đã khiến tôi suy nghĩ về quyết định mà tôi muốn thực hiện ”.

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét