Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Người đại diện của Coutinho loại trừ việc rời khỏi Barcelona

Coutinho-9808989

Theo Kia Joorabchian, Philippe Coutinho đã hàn gắn lại danh tiếng đã bị tổn hại của mình sau những kỳ tích ở Bayern Munich.
FC Barcelona đặt kỳ vọng rất lớn từ Philippe Coutinho sau khi phá vỡ ngân hàng để chiêu mộ anh từ Liverpool vào mùa đông 2018.
Coutinho là một ngôi sao ở Liverpool, anh đã được rèn giũa như một cầu thủ rê bóng xuất sắc với kỹ năng kỹ thuật ấn tượng và sở trường ghi bàn từ những cú sút xa.
Người ta hy vọng rằng, là một người dưới quyền của Lionel Messi, anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu tại Camp Nou, ngoại trừ mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch.
Cầu thủ người Brazil chật vật tìm kiếm đôi chân của mình ở Camp Nou và dần trở thành cái bóng của cầu thủ anh đang khoác áo Anfield.
Barca, sau khi hoàn toàn mất niềm tin vào bản hợp đồng trị giá 145 triệu euro, đã chuyển anh đến Bayern Munich theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải trước mùa giải 2019/20.
Coutinho đã cho thấy những dấu hiệu của sự tiến bộ tại Bayern, mặc dù anh ấy chưa bao giờ thực sự đạt được các cấp độ trước đây của mình.
Một trong những màn trình diễn đáng chú ý nhất của anh ấy là trước câu lạc chính của mình khi anh ấy ghi hai bàn trong vòng 15 phút sau khi trên đường giúp Bayern vô địch Champions League.
Do đó, mọi thứ giờ đây đã thay đổi theo chiều hướng tốt hơn cho anh ấy ở Catalonia khi người đại diện của anh ấy cho rằng cầu thủ 28 tuổi hiện được HLV mới Ronald Koeman coi như một thành viên sáng giá của đội Barca.
“Koeman đã gọi cho anh ấy ngay sau chiến thắng Champions League với Bayern vào ngày hôm sau, và nói với anh ấy rằng anh ấy rất có kế hoạch và muốn anh ấy trở lại,” Kia Joorabchia nói với talkSPORT .
“Tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra thực tế là Barcelona đã thay đổi khá nhiều, triết lý của họ về cách họ muốn tiến lên từ năm ngoái và những cầu thủ mà họ đã đưa về, như Coutinho, Dembele và Griezmann, tất cả họ sẽ là một phần của đội năm nay. ”
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét