Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Modric so sánh khả năng Messi rời Barca với Ronaldo rời Madrid

Messi- Ronaldo-98789879

Việc Lionel Messi ra đi sẽ là một tổn thất lớn đối với Barcelona nhưng cuối cùng nó sẽ chứng tỏ có lợi cho câu lạc bộ, Luka Modric khẳng định.
Người hâm mộ Real Madrid lo sợ cho tương lai trước mắt của câu lạc bộ khi biết rằng Cristiano Ronaldo chấm dứt 9 năm ở lại câu lạc bộ vào mùa hè năm 2018.
Ronaldo đã để lại một dấu ấn sâu đậm tại Santiago Bernabeu mà có lẽ sẽ không bao giờ có được - hai La Liga, nhiều Copa del Rey, Supercopa de Espana, UEFA Super Cup và FIFA Club World Cup, và bốn danh hiệu Champions League trong khi mang về một con số khổng lồ là 450 bàn thắng trong 439 trận.
Sự ra đi của tiền đạo Juventus đã mang đến những hậu quả khôn lường khi Real Madrid bị loại khỏi Champions League một cách khá thất vọng, đồng thời đánh mất danh hiệu La Liga mùa giải tới.
Tuy nhiên, họ đã cố gắng trở lại vào năm 2019/20 và giành được danh hiệu La Liga thứ 34 kỷ lục.
Một cầu thủ có tình trạng tương tự tại FC Barcelona dường như sắp rời câu lạc bộTương lai của Lionel Messi đã trở thành một chủ đề của những suy đoán dữ dội kể từ khi anh được báo cáo với câu lạc bộ về ý định rời Camp Nou. Sự ra đi của Messi chắc chắn sẽ là một thảm họa cho Barca bởi anh từng là cầu thủ quan trọng nhất của họ trong hơn một thập kỷ qua.
Luka Modric, tuy nhiên, đã cố gắng làm nổi bật những mặt tích cực sẽ xuất hiện từ việc siêu sao bóng đá rời đi.
“Đó sẽ là một mất mát lớn, giống như khi Cristiano ra đi,” Modric nói với AFP . “Nhưng bạn không thể nghĩ về quá khứ. Đó là bóng đá và đó là nó. ”
“Nếu nó xảy ra sẽ là một tổn thất rất lớn cho uy tín của giải đấu. Nhưng chúng ta cần phải tiến lên. Những người chơi khác sẽ trở thành ngôi sao.
“Khi Cristiano rời đi, điều tương tự đã xảy ra; Cuộc sống của Real Madrid vẫn tiếp diễn mà không có anh ấy và Barcelona và LaLiga cũng sẽ như vậy nếu không có Messi ”.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét