Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Fati cam kết tiếp tục học hỏi và cải thiện tại Barcelona

Fati-870879898

Ansu Fati đã thể hiện tiềm năng to lớn của mình trong thời gian diễn ra màn trình diễn ở LaLiga của Barcelona và bây giờ anh ấy đặt mục tiêu phát triển không ngừng.

FC Barcelona đã bắt đầu mùa giải 2020/21 và kỷ nguyên dưới thời Ronald Koeman với thành tích vang dội khi họ giành chiến thắng 4-0 trước Villarreal tại Camp Nou .

Lionel Messi, Philippe Coutinho và Antoine Griezmann đều xuất phát trong trận đấu nhưng chính Ansu Fati mới trở thành ngôi sao của chương trình.

Cầu thủ 17 tuổi này đã mở tỷ số trong vòng 15 phút đầu tiên với một pha tấn công tinh tế, trước khi nhân đôi cách biệt chỉ 4 phút sau đó.

Với đôi chân nhanh nhẹn và sự lắt léo của mình, cầu thủ tấn công trẻ tuổi này vẫn là cái gai trong hàng phòng ngự đối phương chừng nào anh ta còn trên sân.

Một trong những pha chạy chỗ của anh ấy đã dẫn đến bàn thắng thứ ba của Barca khi trọng tài cho hưởng quả phạt đền mà Messi dễ dàng thực hiện, khi Fati băng xuống trong vòng cấm sau một pha truy cản của Mario Gaspar Perez.

“Mỗi cơ hội có được, tôi đều cố gắng tận dụng tối đa. Khi một tiền đạo ghi bàn, anh ta luôn muốn nhiều hơn nữa, ”Fati phấn khởi nói sau trận đấu, theo tờ Marca .

“Điều tôi muốn là tiếp tục tiến bộ mỗi ngày và tiếp tục học hỏi từ các đồng nghiệp của mình. Họ đang cố gắng hết sức để giúp tôi mỗi ngày. ”

Chia sẻ về việc ngồi chung sân với huyền thoại sống của làng túc cầu, anh nói thêm: “Được chơi bóng với Messi là một giấc mơ. Tôi đã có ước mơ đó từ khi còn là một đứa trẻ và bây giờ tôi đang sống với nó ”.

M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét