Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Ronald Koeman buộc Luis Suarez tập luyện một mình

Luis-Suarez-098090

Những ngày của Luis Suarez ở Camp Nou sắp kết thúc, với việc Ronald Koeman đảm bảo cầu thủ người Uruguay không làm gián đoạn các thủ tục của đội một.
Sau sáu năm ở Camp Nou, Luis Suarez không bị Barcelona mê hoặc. Anh ấy còn hai bàn nữa để đạt được 200 bàn thắng trong màu áo đội bóng xứ Catalan nhưng có vẻ như không đạt được cột mốc đó.
Người quản lý mới của Suarez, Ronaldo Koeman, nói rằng thời gian của anh ấy đã hết ở câu lạc bộ. Cựu cầu thủ của Liverpool đã chuyển thông tin này đến người đại diện của anh ấy, những người đang bận rộn tìm chủ nhân mới cho anh ấy. 
Juventus và Paris Saint-Germain đã được liên kết với chữ ký của anh ấy.Hàng loạt tin đồn có mối liên hệ với Bà đầm già, nơi anh sẽ hợp tác với Cristiano Ronaldo.
Sau khi anh ấy sắp ra đi, tiền đạo đang phân cực đang phải nhận sự đối xử thiếu tôn trọng của Barcelona. Daily Mail đưa tin, Suarez buộc phải tập luyện một mình ở CLB. 
Những chỉ đạo liên quan đến Suarez đến từ Koeman, người đã thẳng thừng trong việc đối phó với tay thiện xạ lão luyện. Chiến lược gia người Hà Lan nói với anh ấy rằng các dịch vụ của anh ấy không còn cần thiết qua một cuộc điện thoại và tiếp tục đối phó với anh ấy nặng tay. 
Sự đối xử được đưa ra cho Suarez một phần là để báo hiệu ý định của câu lạc bộ đối với Lionel Messi. Cầu thủ người Argentina đã đảo ngược quyết định rời Barcelona gần đây sau khi gửi một burofax để chấm dứt hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét