Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Rakitic: Barca đã đưa ra những quyết định mà tôi chưa bao giờ hiểu

Rakitic-879879879

Ivan Rakitic thừa nhận rằng anh không bao giờ hiểu mọi quyết định được đưa ra ở Barcelona, ​​nhưng dù sao thì anh vẫn luôn đồng hành cùng họ vì lợi ích của đội bóng.
Sáu năm vinh quang ở Barcelona gần đây đã kết thúc đối với Rakitic, người đã gia nhập Sevilla vào đầu tuần này với một bản hợp đồng trị giá 1,5 triệu euro.
Tuyển thủ Croatia đã có 310 lần ra sân trong sự nghiệp của Blaugrana, ghi được 35 bàn thắng và 42 pha kiến ​​tạo. Anh đã giành được bốn vương miện LaLiga, bốn Copa del Reys và Champions League cùng các danh hiệu bạc khác.
“Đã đến lúc tôi phải rời Barcelona,” Rakitic giải thích với El Partidazo de COPE và Marca .
“Tôi sẽ trở lại Sevilla với sự phấn khích, và tôi mong được bắt đầu và giúp đỡ đội bóng.”
Cầu thủ 32 tuổi, người đã nói đùa rằng Lionel Messi gia nhập Sevilla , cũng chia sẻ một số cái nhìn sâu sắc về mối quan hệ của anh với đồng đội cũ.
“Lionel Messi và tôi không phải là bạn thân, nhưng chúng tôi luôn hợp nhau,” Rakitic nói. “Anh ấy không nói chuyện với tôi về sự ra đi của mình. Tôi đã tìm hiểu trên báo chí ”.
Khi được hỏi liệu mối quan hệ của anh ấy với Messi có dẫn đến việc Arturo Vidal chơi ở vị trí của anh ấy nhiều hơn không, Rakitic trả lời: “Tôi không biết.
“Tôi luôn sẵn sàng thi đấu và những quyết định đã được đưa ra mà tôi không hiểu. Nhưng tôi đã đồng hành cùng họ vì đội bóng ”.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét