Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Kroos hết lời khen ngợi đội trưởng Sergio Ramos

Kroos-Ramos-8978979

Toni Kroos đã dành nhiều lời khen cho đồng đội Sergio Ramos của Real Madrid và cho rằng anh ấy là đội trưởng tốt nhất mà bất kỳ cầu thủ nào có thể có.

Toni Kroos đã ca ngợi khả năng lãnh đạo của Sergio Ramos trong khi nói về tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Kể từ khi gia nhập Los Blancos từ Sevilla vào năm 2005, trung vệ người Tây Ban Nha đã khẳng định mình như một huyền thoại thời hiện đại của câu lạc bộ.

 Ramos đã thu thập được một bộ sưu tập danh hiệu ấn tượng trong thời gian thi đấu cho Real Madrid.

Hậu vệ kỳ cựu này đã vô địch Champions League bốn lần, Copa del Rey hai lần và La Liga năm lần, bao gồm cả mùa giải trước.

Toni Kroos và Ramos sẽ có mùa giải thứ bảy cùng nhau tại Bernabeu và người Đức đã dành thời gian để ca ngợi đội trưởng của Real Madrid.

“Khi Ramos đưa ra ý kiến, anh ấy bày tỏ điều đó vì lợi ích của đội, mà không có bất kỳ sự dè dặt nào,” Kroos nói trên podcast Einfach Mal Luppen .

“Và điều đó không giống với bất cứ thứ gì tôi từng thấy trước đây. Vì vậy, nếu chúng ta nói về đội trưởng, theo tôi, anh ấy là người giỏi nhất mà bạn có thể có ”.

Kroos đã bắt đầu đảm nhận vai trò lãnh đạo nhiều hơn với nhà vô địch Tây Ban Nha và tin rằng việc quan sát Ramos đã giúp làm gương cho anh ấy.

“Tôi rất vui khi có Sergio là đội trưởng của mình. Tôi đã học được rất nhiều điều từ anh ấy và anh ấy đã học được rất nhiều điều từ tôi, tôi phải thừa nhận. Anh ấy là người thực hiện mọi thứ cực kỳ tốt và anh ấy là người được mọi người trong câu lạc bộ lắng nghe".

Bên cạnh Ramos, Kroos cũng dành thời gian để ca ngợi tác động của Zinedine Zidane đối với câu lạc bộ.

“Anh ấy biết chính xác điều gì khiến họ đánh dấu và cảm giác trở thành một cầu thủ của Real Madrid. Anh ấy áp dụng kiến ​​thức này một cách tuyệt vời ”

“Anh ấy cực kỳ giỏi trong việc quản lý nhóm các ngôi sao này. Anh ấy gặp mọi cầu thủ trong tầm mắt, đưa mọi người vào cuộc và kiểm soát mọi thứ xung quanh Real ”.

M.Q


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét