Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Sự kiên nhẫn của Florentino Perez dành cho Eden Hazard đang cạn kiệt

Eden-Hazard-987898798

Tình thế giữa Real Madrid và Eden Hazard lên đến đỉnh điểm, Florentino Perez không còn nhiều kiên nhẫn cho tiền đạo người Bỉ.
Eden Hazard hiện đang chơi máu lửa ở Real Madrid và Florentino Perez không phải mẫu người kiên nhẫn. Ngôi sao người Bỉ đã để lại một ấn tượng tồi tệ trong kỳ nghỉ quốc tế tuần trước khi anh đi du đấu cùng đội tuyển quốc gia của mình.
Những hình ảnh mà một số tờ báo đưa ra khá đáng báo động khi họ cho thấy một Eden Hazard mất phong độ trong quá trình luyện tập. Mặc dù chúng ta đã biết rằng ngôi sao không quá coi trọng bản thân trong kỳ nghỉ.
Đã một năm kể từ khi anh ấy đến Real Madrid và không có bất kỳ thay đổi lớn nào trong thói quen của anh ấy. Eden Hazard dường như không nhận ra mình đang đứng ở đâu. Real Madrid được cho là câu lạc bộ lớn nhất trong lịch sử bóng đá và bất kỳ cầu thủ nào họ ký hợp đồng phải luôn nghiêm túc với bản thân.
Nếu không, sẽ có một ngôi sao khác đến thế chỗ của Eden Hazard. Thực sự là một điều đáng tiếc khi cầu thủ thừa cân này có vẻ như những ngày đẹp nhất của anh ấy đã qua rồi. Do hành vi gần đây, Florentino Perez rõ ràng đã đưa ra quyết định triệt để về tương lai của Hazard.
Mbappe có thể thay thế Hazard ở Real Madrid.
Thay vì nghĩ đến việc chơi cả hai ngôi sao trong cùng một đội hình, Florentino Perez không muốn lãng phí thời gian với Eden Hazard. Nếu anh ấy tiếp tục động lực tương tự trong mùa giải này, Sport đưa tin rằng chủ tịch sẽ không ngần ngại bán ngôi sao người Balgian và sử dụng số tiền mặt đó để ký hợp đồng với Kylian Mbappe.
Dù sao thì cả hai người chơi đều thực hiện ở cùng một vị trí. Điều này khiến Hazard có rất ít thời gian để điều chỉnh và ổn định đường đi của mình. Đã đến lúc anh ấy bắt đầu coi trọng tài năng của mình và bắt đầu mang lại kết quả như một cầu thủ của Real Madrid.
Sau tất cả, Eden Hazard đã được chọn để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của đội và anh ấy không có gì khác ngoài một nỗi thất vọng lớn cho đến nay. Chúng ta đã xem những video gần đây nhất về Hazard tại phòng tập thể dục, tập luyện chăm chỉ để lấy lại thể lực. Chúng tôi vẫn chưa biết liệu anh ấy có sẵn sàng chơi vào Chủ nhật tới tại Real Sociedad hay không. Tất cả những gì chúng ta biết là Florentino không còn kiên nhẫn với anh ta nữa, đã đến lúc anh ta nhận ra điều đó.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét