Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Vì sao Gareth Bale chưa thể ra mắt Real?

Như thông tin mà giới truyền thông đã đăng tải trong vài ngày qua, Gareth Bale sẽ chuyển đến  Real Madrid với giá 86 triệu bảng. Nhưng rất nhiều người không hiểu vì sao cầu thủ người Xứ Wales vẫn chưa đến  Bernabeu ra mắt.

David Moyes ám chỉ Man United có thể 'hớt tay trên' Real trong vụ Gareth Bale 

Mọi thứ đã sẵn sàng để chào đón Gareth Bale 

3 cái tên có thể thay thế xứng đáng Gareth Bale ở Tottenham

Hai ngày qua,  Bale đã không tham gia tập luyện cùng Tottenham ở sân tập Enfield. Mặc dù trước đó, Chủ tịch Daniel Levy đã xác nhận rằng Real đã đồng ý mua anh với giá 86 triệu bảng, nhưng đến thời điểm này hợp đồng giữa Tottenham và phía đối tác vẫn chưa đi đến thống nhất.

Bale không muốn tập luyện cùng Tottenham nữa?
Bale không muốn tập luyện cùng Tottenham nữa? - Ảnh: Reuters

Người đại diện của  Bale là Jonathan Barnett cùng Chủ tịch Daniel Levy đã cùng trở về Anh sau khi gặp gỡ lãnh đạo của Real ở Tây Ban Nha để bàn thảo hợp đồng. Được biết, Real đang cân nhắc một mức lương khủng mà họ sẽ trao cho  Bale mỗi tuần. Việc trả 300.000 bảng/tuần trong vòng 6 năm là con số khá cao dù cho đội bóng Hoàng gia có giàu đến mức nào đi nữa. Ban lãnh đạo của họ cũng đã làm sẵn khán đài ở Barnabeu để chuẩn bị cho ngày ra mắt của  Bale . Nhưng ngày ra mắt là khi nào thì vẫn chưa ấn định.

Bao giờ Bale mới ra mắt Real?
Bao giờ  Bale mới ra mắt Real?

Tottenham đã thừa nhận rằng  Bale chưa thuộc về Real và vẫn phải tập luyện cùng đội bóng. Điều này có thể đã khiến cầu thủ người Xứ Wales cảm thấy không thoải mái, mặc cho mức giá chuyển nhượng của anh đã phá vỡ kỷ lục thế giới.

Bóng đá Tây Ban Nha, Bong da Tay Ban Nha, La liga, Cúp Nhà vua, cập nhật tin tức, lịch thi đấu, kết quả và đưa ra nhận định bóng đá Tây Ban Nha chính xác nhất - Chi tiếttại đây

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét