Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

TBN triệu tâp đội hình: Vắng bóng Villa, tạm xa Torres

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Ecuador vào ngày 14/8 tới, HLV Vicente del Bosque đã đưa ra danh sách triệu tập 21 cầu thủTBN. Trong đợt hội quân này “Ngài râu kẽm” đã vấp phải rất nhiều sự phàn nàn từ phía các CLB.

Không biếtBarcađã có động thái gì mà ông Del Bosque lại “buông tha” hàng loạt ngôi sao của sân Nou Camp. NHMĐT TBNkhá bất ngờ khi những Pique, Xavi, Busquets hay Pedro đều bị loại không rõ nguyên nhân. Trong khi đó hầu hết những tên tuổi đình đám bên phía kình địchRealđều được điểm tên từ Casillas, Arbeloa, Ramos cho đến Isco. Chỉ có Alonso do đang điều trị chấn thương là nằm ngoài tầm với của vị chiến lược gia 62 tuổi.

ĐTTBNlần này không có tên Torres

Điều này đã gây ra những sự phàn nàn từ phía BLĐ “Kền kền trắng”. Bởi trước đợt triệu tập lần này củaĐT TBN, cảRealBarcađều gây sức ép lên HLV Del Bosque bởi họ đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Mặc dù vậy, cựu HLV củaRealdường như chỉ đáp ứng mong muốn bên phíaBarcado không có nhiều sự lựa chọn về mặt nhân sự.

Một điểm đáng chú ý ở đợt triệu tập này là việc tiền đạo Fernando Torres cũng không có tên, cho dù anh vừa là Vua phá lưới ở Confed Cup 2013. Tiền đạo David Villa người vừa chuyển sangAtletico Madridcũng không nhận được sự tin tưởng từ HLV Del Bosque. Điều này cho thấy việc cạnh tranh 1 suất dự World Cup 2014 của Villa đang ngày càng thấp đi.

Danh sách 21 cầu thủTBNđược triệu tập

Thủ môn:Casillas (Real), Reina (Napoli), Valdes (Barca).

Hậu vệ:Arbeloa (Real), Azpilicueta (Chelsea), Martinez (Sociedad), Albiol (Napoli), Ramos (Real), Alba (Barca).

Tiền vệ:Javi Martinez (Bayern), Cazorla (Arsenal), Iniesta (Barca), Isco (Real), Thiago (Bayern), Koke (Atletico), Navas (Man City), Silva (Man City).

Tiền đạo:Fabregas (Barca), Negredo (Man City), Llorente (Juventus), Tello (Barca).

Bản tin Bóng đá Tây Ban Nha chi tiết:http://tapchibongda.Com.Vn/tay-ban-nha/tbn-trieu-tap-doi-hinh-vang-bong-villa-tam-xa-torres-n.Aspx

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét