Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Real vẫn chưa xác định được thủ môn chính thức

La Liga

HLVCarlo Ancelottivẫn chưa làm sáng tỏ về việc thủ môn nào củaRealsẽ bắt chính ở mùa giải tới.

Carlo Ancelotticho biết sẽ không sử dụngIker Casillasở trận đấu gặp Inter. Thay vào đó, ông sẽ dùng một thủ môn khác: "Diego Lopez sẽ bắt chính trong trận gặp Inter vào thứ Bảy và chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra trong hiệp thi đấu chính thức đầu tiên. Điều đó không quan trọng lắm. Một vài cầu thủ quan trọng của chúng tôi sẽ ngồi ngoài như Xabi Alonso, Varane và Illarramendi. Đội hình của chúng tôi có những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, chúng tôi sẽ đưa ra một đội hình xuất sắc cho trận gặp Betis".

HLV Carlo Ancelotti
HLVCarlo Ancelotti- Ảnh: Getty

Về màn trình diễn củaIker Casillas, HLVCarlo Ancelotticho biết: "Casillas đã có một pha cứu thua tuyệt vời ở hiệp 2 và cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Mọi cầu thủ cũng thi đấu tốt. Điều bình thường là chúng tôi đã không chơi với cường độ như trước ở hiệp 2. Chúng tôi cần phải làm việc nhiều ở điểm đó và chúng tôi sẽ cải thiện trong vài tuần tới".

Ông cũng cho biếtRealsẽ thi đấu hết mình để đáp lại sự cổ vũ của CĐV: "Chúng ta không nên lo lắng bởi vì tất cả trận đấu trước mùa giải đều quan trọng và chúng tôi phải chơi tốt bởi vì có nhiều NHM cổ vũ chúng tôi. Bầu không khí thật tuyệt vời".

Khi được hỏi về Jose Mourinho, vị HLV người Italia trả lời: "Tôi hạnh phúc khi ở đây và ông ấy ở Chelsea".

Nguồn:http://tapchibongda.Com.Vn/la-liga/real-van-chua-xac-dinh-duoc-thu-mon-chinh-thuc-n.Aspx

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét