Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

02h00 ngày 27/8, Granada vs Real Madrid: Đón Bale trong chật vật

 

 Vòng 2  La Liga , sân Estadio Nuevo Los Cármenes: 

 Cùng thắng 2-1 ở ngày ra quân nhưng mục tiêu của  Real và Granada là rất khác nhau. Với  Real việc không vô địch đã bị xem là thất bại, trong khi trụ hạng cũng đã là quá đủ để Granada hài lòng. 

Khung gỗ  Real : Chẳng có ai là “Thánh”

Vòng 2  La Liga : Villarreal lên nhì bảng, Valencia bại trận

Video  La Liga : Villarreal 2-1   Real Valladolid 

 Real: Không vô địch đã là thất bại 

Sau khi thất bại trong việc chinh phục 3 danh hiệu lớn mùa giải trước (Champions League,  La Liga , Copa del Rey), Real  Madrid có rất nhiều điều phải chứng tỏ mùa giải này và HLV Carlo Ancelotti về thay Jose Mourinho được tin tưởng để đội bóng đến vinh quang.

Trong khi tất cả mọi người tại CLB đang chờ đón Gareth Bale,  Real cũng chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại  La Liga , với mong muốn tránh khỏi một khởi đầu tệ hại mùa trước đã khiến họ để vụt mất danh hiệu này vào tay Barca.

&Ldquo;Kền kền trắng” đã bộc lộ khá nhiều vấn đề ở trận mở màn gặp  Real Betis, song tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua là Isco đã tỏa sáng khi ghi bàn quyết định khi giờ đấu chính thức chỉ còn ít phút.

granada-vs-real-don-bale-chat-vat1.jpg

Ancelotti đau đầu chọn lựa giữa  Casillas và Diego Lopez

Trận ra quân không suôn sẻ càng khiến  Real quyết tâm hơn trong nỗ lực mua Bale, dù đây vẫn được xem kế hoạch hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong nỗ lực đáp trả thương vụ mua Neymar của Barca.

Song vấn đề thực sự của  Real giờ không phải về mặt lực lượng, không Bale thì  Real cũng đã rất mạnh và có thêm Bale thì chưa chắc  Real mạnh hơn (anh đá cùng vị trí của Ronaldo), mà nó nằm ở vị trí của người thuyền trưởng: Ancelotti. Vấn đề ngôn ngữ là trở ngại trước tiên khi có tin ông nói tiếng  Tây Ban Nha  khiến các học trò từ hiểu, từ không. Thứ hai, nhà cầm quân người Italia vẫn đang loay hoay trong việc tìm ra sơ đồ tối ưu cho  Real (4-2-3-1 như Mou, 4-3-2-1 theo ý thích hay 4-3-3 phát huy tối đa được nhân sự hiện có), bài toán này càng trở nên phức tạp nếu có thêm ẩn số Bale. Thứ ba, là vấn đề trong phòng thay đồ khi ông khơi lại vết thương tưởng đã lành của  Casillas khi bố trí Diego Lopez bắt chính.

Có quá nhiều điều mà Ancelotti cần phải làm và làm tốt, để có thể giúp  Real giành lại chức vô địch  La Liga , điều đã được xem là thất bại nếu chỉ vì nhì.

 Granada: Trụ hạng đã là thành công 

Granada đã khởi đầu chiến dịch  La Liga một cách hoàn hảo khi đánh bại Osasuna, và giờ họ hy vọng sẽ tiếp tục giành được một kết quả tốt trước  Real hùng mạnh.

Họ đã phải “trầy vi tróc vẩy” ở cuộc chiến trụ hạng tại  La Liga mùa trước, nên mục tiêu của họ cơ bản chỉ là không phải “dính” vào cuộc đua chống xuống hạng.

Do liên kết đào tạo cầu thủ cùng Udinese (Italia) và Watford (Anh), Granada đã chứng kiến khá nhiều cầu thủ ra đi mùa Hè qua, song không có trụ cột quan trọng nào rời đội bóng.

Trái lại, họ đã có những sự bổ sung đáng kể về mặt lực lượng khi chiêu mộ Piti từ Rayo Vallecano và một vài bản hợp đồng tốt, ví dụ như Manuel Iturra từ Malaga.

granada-vs-real-don-bale-chat-vat

Granada từng quật ngã  Real mùa trước

HLV Lucas Alcaraz đã làm rất tốt trong việc gắn kết các tân binh khi họ khởi đầu ấn tượng bằng chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Osasuna.

Giờ trở về nhà, Granada đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn hơn khi phải tiếp  Real , song sự tự tin của họ là không hề thiếu khi từng hạ đo ván Los Blancos mùa trước. Vậy nên nếu đội khách hùng mạnh có 3 điểm ra về trận này, họ sẽ phải đổ không ít mồ hôi…

 Lực lượng 

 Granada:  Diego Mainz và Carlos Arando dính chấn thương.

 Real:  Vắng Xabi Alonso, Sami Khedira và Raphael Varane.

 Đội hình dự kiến 

 Granada:  Roberto; Diakhate, Angulo, Nyom, Murillo; Yebda, Iturra, Brahimi, Dani Benitez, Piti; El-Arabi

 Real  Madrid  Lopez – Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo – Modric, Casemiro, Isco – Ozil, Benzema, Ronaldo.

Xem chi tiết phân tích trận đấu, dự đoán tỉ số và nhận định tỉ lệ trận đấu tại:http://tapchibongda.Com.Vn/la-liga/02h00-ngay-27-8-granada-vs-real-madrid-don-bale-trong-chat-vat-n.Aspx


Giải La liga, cập nhật tin tức, lịch thi đấu và kết quả Bóng đá Tây Ban Nha suốt 24h, đưa ra các Nhận định bóng đá chính xác nhất. Mời các bạn xem thêmtại đây

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét