Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

David Villa khao khát đánh bại đội bóng cũ

La Liga



 Đêm thứ Tư tới (theo giờ Việt Nam), Atletico Madrid sẽ có trận lượt đi tranh  siêu cúp Tây Ban Nha gặp  Barcelona . Và đây cũng là cuộc hội ngộ đầu tiên của  David Villa với đội bóng cũ. 



David Villa khao khát đánh bại đội bóng cũ

Phát biểu trước trận đấu này,  David Villa cho biết: “Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm sau ba năm thi đấu ở đó. Tuy nhiên, đêm thứ Tư tới họ lại là đối thủ của chúng tôi.

Barca là đội bóng xuất sắc nhất và điều này đã được cả thế giới biết đến. Họ cũng đã có trận mở màn tuyệt vời trước Levante. Tôi nghĩ đánh bại  Barca là một việc không hề dễ”.

Trong khi,  Barcelona giành chiến thắng 7-0 trước Levante thì Atletico cũng đã vượt qua Sevilla với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách. Một trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi hai đội đang có phong độ cao.

Cầu thủ người  Tây Ban Nha này cũng cho biết:  “Barca là một đội bóng mạnh nhưng họ không phải đội bóng bất khả chiến bại. Chúng tôi sẽ cố gắng để đánh bại tại Vicente Calderon "Atletico sẽ cố gắng gây áp lực, hạn chế những pha cầm bóng của  Barca . Tuy nhiên tôi và đội bóng mới sẽ làm tất cả để giành được những kết quả tốt nhất để không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ”.

Được biết,  David Villa gia nhập  Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2010 với mức phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu euro. El Guaje đã tham dự 119 trận đấu chính thức cho  Barcelona , đóng góp tổng cộng 48 bàn thắng. Tuy nhiên, mùa hè năm nay anh đã chuyển tới Atletico với mong muốn thay thế siêu sao Falcao (chuyển sang Monaco). Cũng trong cuối tuần qua, Villa đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới và anh hy vọng sẽ đánh bại  Barcelona vào đêm nay.





Nguồn:http://tapchibongda.Com.Vn/la-liga/david-villa-khao-khat-danh-bai-doi-bong-cu-n.Aspx

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét