Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Ancelotti mở đường cho Di Maria tới PSG

 La Liga



 Ngay từ trước khi Jose Mourinho chính thức nói lời chia tay Bernabeu, Angel Di Maria đã được  Real đưa vào diện cần thanh lý. Trả lời phỏng vấn tờ Marca mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã khôn khéo hướng cầu thủ chạy cánh người Argentina đến  PSG , đội bóng cũ của ông. 



&Ldquo;Angel là một cầu thủ chuyên nghiệp và luôn hứa hẹn có những đóng góp tích cực cho CLB. Tuy nhiên cũng như tất cả các cầu thủ tại  Real , cậu ấy buộc phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn có một suất đá chính. Với tôi tất cả mọi cầu thủ đều có giá trị như nhau”, Ancelotti nói.

Ancelotti mở đường cho Di Maria tới PSG
Di Maria được mở đường sang  PSG 

Tất nhiên, HLV nào cũng đều nói như Ancelotti cả. Chiến lược gia người Italia chỉ nhân tiện được hỏi về Di Maria để rào thêm mấy câu thị uy đám học trò mới ở “Nhà trắng”. Các phóng viên đã hỏi ông về thực hư việc  PSG đề nghị 25 triệu euro với mong muốn có được chữ kỹ của cầu thủ chạy cánh người Argentina.
&Ldquo; PSG cùng một đội bóng ở Premier League quan tâm đến việc di chuyển của Angel. Tuy nhiên, bạn biết đấy không, luôn không dễ dàng để một cầu thủ Nam Mỹ phù hợp với môi trường bóng đá Anh. Angel đã thi đấu 52 trận ở mùa giải trước và tôi có những ấn tượng nhất định với phong cách chơi bóng của cậu ây”, cựu thuyền trưởng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nói.

Ancelotti ấn tượng với Di Maria nhưng ở tour du đấu hè của  Real Madrid ông lại thường xuyên để anh ngồi dự bị. Có thể hiểu rằng ấn tượng mà ông nói là ở thời quá khứ, nơi  PSG muốn Di Maria trở thành đối tác cuả Lavezzi và Ibrahimovic trên hàng công. Giờ này vị trí của anh đang bị đe đọa nghiêm trọng với những thông tin liên quan đến thương vụ Gareth Bale của Tottenham.

Báo giới Pháp đưa tin, vào ngày hôm qua,  PSG đã cử người đại diện đến thủ đô xứ đấu bò để nâng giá hỏi mua Di Maria lên 27 triệu euro. 





  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét