Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Real bạc bẽo với Raul trước trận đấu tôn vinh anh

 Ngày mai,   Raul Gonzalez , chân sút hàng đầu, một biểu tượng đã cống hiến cho   Real Madrid  16 mùa giải sẽ có trận đấu tại  Bernabeu . Với tầm vóc như thế,  Raul xứng đáng được tôn vinh, được tri ân một cách đặc biệt và trịnh trọng. Thế nhưng, thật ngạc nhiên  Real dường như đã quên mất anh. 






 Raul Gonzalez 


Hình ảnh  Raul hôn lên chiếc nhẫn ăn mừng bàn thắng có thể coi là một biểu tượng của sân  Bernabeu , một hình ảnh đại diện một thời cho niềm kiêu hãnh của đoàn quân áo trắng. 323 bàn thắng,  Raul là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử  Real . 16 mùa giải,  Raul phụng sự  Real với sự trung thành tuyệt đối. Cùng với những Di Stefano, Puskas, Gento, Camacho, Ro “béo”…  Raul có một chỗ trang trọng trong ngôi nhà huyền thoại của  Real .

Vì những đóng góp của “Chúa nhẫn” như thế, trận đấu tranh Cúp Santiago  Bernabeu giữa  Real và Al Sadd, đội bóng  Raul đang chơi, xứng đáng là một bữa tiệc tôn vinh anh. Người  Real sẽ dán khắp sân  Bernabeu hàng trăm tấm poster, với hình ảnh anh hôn lên chiếc nhẫn ở ngón tay áp út, dùng những lời trân trọng để thông báo rộng rãi cho người hâm mộ. Vé của trận đấu chắc chắn sẽ được bán hết veo chỉ trong vài giờ, bởi tất cả các CĐV  Real , không một ai không có hình ảnh “số 7”  trong trái tim.
 

Tấm poster không có một chút thông tin gì về  Raul 


Nhưng thật lạ lùng! Chẳng có bất kỳ hình ảnh nào của  Raul hay thậm chí là tên anh, hiện hữu trong những tấm poster, dù chỉ là cho có, dán xung quanh sân  Bernabeu . Ngay cả những chiếc vé được phát hành cũng vậy, giống như bao trận đấu bình thường khác.

Trên những tấm poster thông báo về trận tranh cúp Santiago  Bernabeu đang được dán quanh sân  Bernabeu , chỉ có thông tin về ngày giờ diễn ra trận đấu, tên hai đội bóng với nền là một phần mặt sân  Bernabeu sáng đèn, và bóng tối chiếm chủ đạo.

Để thấy rõ hơn sự tệ bạc của  Real đối với  Raul , hãy nhớ lại trận tranh cúp Santiago  Bernabeu năm ngoái. Ở trận đấu đó,  Real đã tôn vinh huyền thoại Di Stefano, chân sút ghi bàn nhiều thứ 2 trong lịch sử đội bóng. Trên trang web chính thức của Los Blancos trước trận đã dành những lời tri ân cho cựu tuyển thủ Argentina.  Raul thì không, ngay cả một bức ảnh giống những huyền thoại khác như Di Stefano, Puskas, Gento, Zoco, Amancio, Grosso, Camacho, Juanito, Butragueno hay Hugo Sanchez…
 

Theo bongdaplus

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét