Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

04h00 ngày 29/8, Barcelona vs Atletico Madrid: Nín thở đợi Messi

 Lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha 2013, sân  Camp Nou , (lượt đi 1 – 1): 

(Bóng đá Tây Ban Nha, Bong da Tay Ban Nha, La liga, Cúp Nhà vua, cập nhật tin tức, lịch thi đấu, kết quả và đưa ra nhận định bóng đá Tây Ban Nha chính xác nhất - Chi tiếttại đây)

Messi đã đủ thể lực để tham dự trận  Siêu cúp lượt về. HLV Tata Martino lại bắt đầu mạnh miệng về “song sát”  Messi – Neymar. Giữa một rừng thông tin thật giả lẫn lộn, câu trả lời chính xác chỉ xuất hiện khi trận đấu chính thức bắt đầu. Tất cả đều đang nín thở chờ đợi, bởi siêu sao người Argentina quá quan trọng với kết quả trận  Siêu cúp lượt về.

Fabregas:  Barcelona không chỉ có  Messi và Neymar

02h00 ngày 26/08, Malaga vs  Barcelona : Huyền thoại tóc vàng muốn thắng  Barca 

David Villa thi đấu ấn trượng trong lần tái ngộ gặp  Barcelona 

 Không  Messi ,  Barca cũng thường thôi! 

Trên sân La Rosaleda cuối tuần qua,  Barca đã trình diễn một bộ mặt bình thường thậm chí là bạc nhược khi không có ngôi sao sáng nhất trong đội hình. Cầm bóng đến 72% và tung ra đến 11 pha dứt điểm nguy hiểm nhưng bàn thắng duy nhất của đội bóng xứ Catalunya lại chỉ đến từ siêu phẩm của Adriano – một hậu vệ. Dù là Villanova hay Tata Martino,  Messi vẫn cứ là nhân tố quan trọng nhất, người có thể biến một  Barcelona “bình thường” thành một  Barcelona “phi thường”.

Sau khởi đầu như mơ trước Levante, thắng 7 – 0 trên sân nhà, người ta cứ ngỡ Tata Martino đã có thể xóa được căn bệnh mãn tính phụ thuộc  Messi khi có đến 5 cầu thủ lập công có  Barca ,  Messi (2 bàn), Pedro (2 bàn) và Dani Alves, Xavi, A.Sanchez mỗi người một bàn. Thế nhưng trước  Atletico , Pedro lại trở nên vô hại, bị thay thế bởi Neymar chỉ sau một giờ thi đấu, A.Sanchez vẫn tệ như mọi khi. Không chỉ là cầu thủ duy nhất có thể tạo ra được sự khác biệt,  Messi còn là động lực tinh thần cho cả đội bóng.

04h00 ngày 29/8, Barcelona vs Atletico Madrid: Nín thở đợi Messi

 Barcelona đang trông cả vào sự trở lại của Messi 

Messi đã trở lại và tập luyện bình thường, lời tuyên bố của HLV Tata Martino có thể hiện mọi người Catalunya thở phào nhẹ nhõm.  Atletico đã gây ra quá nhiều khó khăn cho  Barcelona ở trận lượt đi. Không có đủ thể lực,  Messi thi đấu như “người vô hình” trên sân và thứ đặc sản tiki –taka trứ danh cũng gần như bị đánh sập.  Barcelona của Tata Martino vẫn chưa phải nếm mùi thất bại ở mùa này khi những cứu tinh luôn tục xuất hiện, ở lượt đi là Neymar, trong trận đấu với Malaga là Adriano. Và trên hết, sự trở lại của  Messi chính là “cứu tinh” lớn nhất của  Barcelona lúc này.

 Barca đã thấy tiếc Villa? 

Với “siêu phẩ” ở trận lượt đi,  David Villa đã chứng tỏ  Barcelona đã sai lầm thế nào khi đẩy anh sang  Atletico với cái giá rẻ mạt. Hòa nhập cực nhanh với đội bóng mới,  David Villa đang hợp cùng Diego Costa trở thành một “song sát” cực kỳ lợi hại. Im tiếng trong trận đấu   Atletico Madrid vùi dập Vallecano cuối tuần qua, nhưng khi được trở về “mái nhà xưa  Camp Nou , Villa sẽ chứng minh đẳng cấp của mình không hề thua kém Neymar, chân sút  Barca đưa về để thay thế chính anh.

Không bảo vệ được chiến thắng trong trận lượt đi trên sân nhà, thầy trò HLV Diego Simeone bắt buộc phải mạo hiểm đi vào “tử địa”  Camp Nou để tìm sự sống. Bất chấp  Messi có kịp trở lại hay không,   Atletico Madrid vẫn sẽ tiếp tục thi triển lối chơi chặt chẽ và hiệu quả ở trận lượt đi với việc Mario Suarez và Gabi lùi sâu, sử dụng những đường chuyền dài cho bộ đôi Costa – Villa tìm kiếm bàn thắng.

04h00 ngày 29/8, Barcelona vs Atletico Madrid: Nín thở đợi Messi-1

 

 David Villa sẽ trừng phạt  Barca ngay tại  Camp Nou 

Trận hòa ở lượt đi là lần duy nhất  Atletico cầm chân được  Barcelona trong 7 cuộc đụng độ gần nhất. Quá khứ thuộc về  Barca , nhưng dưới sự dẫn dắt của một Diego Simeone đầy cá tính, đội bóng áo đỏ - trắng chưa từng ngán ngại bất cứ đối thủ nào. Trong 2 lần gần nhất tham dự các trận đấu tranh  Siêu cúp , Atetico đều là những người giành được chiến thắng cuỗi cùng.

David Villa chính là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong những ngày qua nhưng trận lượt về ở  Camp Nou sẽ được quyết định bởi một khoảnh khắc lóe sáng của  Messi . Có thể   Atletico Madrid hiện tại vẫn chưa đủ đẳng cấp đển đánh bại  Barca ngay tại  Camp Nou nhưng thầy trò Diego Simeone hoàn toàn có thể khiến đội bóng xứ Catalunya phải trả một cái giá vô cùng đắt đỏ.

 Theo tapchibongda.Com.Vn 

 

 Thông tin lực lượng: 

 Barcelona:  Cuenca, Puyol, Adriano chấn thương, L.  Messi chưa chắc ra sân.

 Atletico Madrid:  Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

 Đội hình dự kiến: 

 Barcelona:  V. Valdes, J.Alba, Pique, D. Alves, J. Mascherano, S. Busquets, Iniesta, Xavi, A. Sanchez, Pedro, Neymar.

 Atletico Madrid:  T. Courtois, Miranda, Juanfran, F. Luis, D. Godin, Mario Suarez, Gabi, R. Garcia, A. Turan, D. Villa, D. Costa.

 Xem chi tiết Dự đoán và Nhận định trận đấu Barcelona vs Atletico Madrid tại đây 

 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét