Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Messi: Tôi không có rắc rối nào với Neymar

La Liga

Tiền đạo ngôi sao củaBarcelonakhẳng định, anh vàNeymarsẽ chung sống hòa bình, và giữa hai anh chẳng tồn tại bất cứ một rắc rối nào hết.

"Không có rắc rối nào giữa chúng tôi",Messitrả lời trong cuộc họp báo tại Kuala Lumpur. "Những câu chuyện bạn nghe chỉ tồn tại trên báo chí".

Messi: Tôi không có rắc rối nào với Neymar
Messi vẫn sống hòa thuận vớiNeymar- Ảnh AP

"Chúng tôi gắn kết với nhau cả trong lẫn ngoài sân bóng. Tôi và cậu ấy đang cố gắng hiểu nhau từng chút một. Chúng tôi chưa từng chơi bóng cũng nhau. Nhưng cậu ấy mang đến đội bóng nhiều điều thú vị, cho tôi, cho mọi người".

Cũng trong buổi họp báo,Messinói về tân HLV Tata Martino. Anh khẳng định rằng Tata hiện đang muốn các cầu thủ cải thiện khả năng đá pressing trong mùa giải tới.

"Ông ấy nói với chúng tôi rằng chúng tôi cần phải chơi như vài năm trước đây. Ông ấy muốn chúng tôi tạo ra nhiều áp lực hơn và giành lại bóng nhanh nhất có thể. Chúng tôi đang cố gắng làm điều đó".

"Chúng tôi vẫn làm việc chăm chỉ cùng nhau. Mọi HLV đều có quan điểm riêng. Ông ấy đến đây không phải để thay đổi bất cứ điều gì. Ông ấy chỉ đến để tìm lại những gì chúng tôi đã có vài năm trước đây".

Vào ngày thứ Bảy tới,Barcelonasẽ tiếp tục có trận đấu gặp Malaysia trong tour du đấu Đông Nam Á của mình.

Trong trận thắng 7-1 trước Thái Lan mới đây,MessiNeymarđã có lần đầu tiên cùng ra sân trong đội hình xuất phát. Hai anh cũng đã ghi bàn trong trận đấu này.

- See more at:http://tapchibongda.Com.Vn/la-liga/messi-toi-khong-co-rac-roi-nao-voi-neymar-n.Aspx#sthash.I0Eqslku.Dpuf

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét