Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Thảm họa chuyển nhượng của Premier League trở về La Liga

 La Liga 



 Theo thông báo từ trang chủ Sociedad, tiền vệ Granero đã chính thức gia nhập sân Anoeta dưới dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ  QPR 

Trong vòng 3 năm khoác áo Real Madrid (2009-2012), Esteban Granero đã đoạt 3 danh hiệu gồm Copa del Rey 2010/11, La Liga 2011/12 và  Siêu Cúp TBN 2012. Tháng 8/2012, anh bất ngờ chuyển sang đầu quân cho  QPR với ràng buộc là một BHĐ có thời hạn 4 năm trị giá 9 triệu bảng Anh.


Thảm họa chuyển nhượng của Premier League trở về La Liga
Granero quay về La Liga đầu quân cho Sociedad

Tuy nhiên, ở mùa bóng mà  QPR không thể cầm cự được đến những vòng đấu cuối cùng trong cuộc chiến trụ hạng, màn trình diễn của Granero tại Premier League chỉ để lại những nỗi thất vọng lớn lao. Ra sân 24 trận, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần, Granero được giới mộ điệu xứ Sương mù xếp vào hàng thảm họa chuyển nhượng, thâm chí mức độ tai tiếng của anh còn được xếp cao hơn Fernando Torres của Chelsea một bậc.

Từ đầu mùa hè,  QPR đã có kế hoạch thanh lý những cầu thủ nhận lương quá 2 triệu bảng/mùa. Bilbao, Malaga của La Liga và Roma, Napoli của  Serie A là những đội bóng tỏ ý muốn chiêu mộ Granero nhưng mức giá mà các đội bóng này đưa ra lại không thể vượt qua con số 5 triệu euro. Sociedad đang cần một vị trí lấp chỗ trống mà Asier Illarramendi để lại sau khi gia nhập Real Madrid và cuối cùng họ cũng đã được  QPR đồng ý cho mượn Granero.

Trong bản hợp đồng được ký giữa hai CLB có kèm theo một điều khoản mua đứt nếu Granero trở lại La Liga và thi đấu thành công.






  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét