Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Shevchenko khuyên Ronaldo đừng rời Real

Huyền thoại bóng đá Ukraine và CLB Milan – Andriy Shevchenko cho rằng Cris Ronaldo sẽ mắc sai lầm nếu quyết định rời Real Madrid.


Shevchenko khuyên Ronaldo đừng rời Real
Ronaldo được Shechenko khuyên nên ở lại Real
Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí, Shevchenko đã tư vấn và dành những lời khuyên dành cho Ronaldo. Theo cựu ngôi sao Milan, Real là bến đỗ đỉnh cao cho bất cứ cầu thủ chuyên nghiệp nào. Khi biết tin Ronaldo đang cân nhắc trở lại Man United, Shevchenko tin rằng tiền đạo 28 tuổi người Bồ sẽ không ngu ngốc rời Bernabeu.

“Tôi không biết tại sao Cris Ronaldo muốn ra đi”, cựu tiền đạo CLB Milan trả lời phỏng vấn tờ AS. “Khi bạn đang ở Madrid, bạn phải ở lại Madrid. Hầu hết các cầu thủ đều muốn thi đấu cho Real Madrid. Tôi không nghĩ cậu ấy có thể tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp nếu rời Bernabeu”.
Shevchenko khuyên Ronaldo đừng rời Real
Theo Shevchenko, Ronaldo không nên rời Real
Sheva cũng cho biết Ronaldo sẽ có nhiều cơ hội nếu thi đấu dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ancelotti – người thầy của Shevchenko khi hai người còn làm việc chung ở Milan. “Tôi chắc chắn Ancelotti sẽ là người cho bạn với tất cả, không riêng gì Cris Ronaldo. Mọi cầu thủ luôn được đón chào trong phòng của ông ấy”.
“Ancelotti sẽ vực dậy Real nhưng theo cách tốt nhất, giống như hít thở không khí trong lành. Tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ thuyết phục được Cris Ronaldo ở lại Madrid. Tôi không nghĩ có nhiều đội bóng thích hợp với Ancelotti như Real. Đó là điều tốt cho cả hai bên”.
(Theo Bongdaplus)

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét