Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

02h00 ngày 2/6, Levante vs Real Betis: Trước ngày lên “công đường”

Real Betis chỉ cần 1 điểm để hoàn thành mục tiêu tham dự đấu trường Europa League, Levante cũng đã không còn mục tiêu phấn đấu. Liệu 2 đội còn động lực thi đấu khi đang vướng vào vòng lao lý của pháp luật.

Hồi cuối tháng 4, La Liga đã bị một phen rung động khi một nhân vật giấu tên đã tố cáo có hàng loạt trận đấu ở TBN và châu Âu bị xã hội đen thâu tóm và dàn xếp tỷ số. Và CLB dính chàm đầu tiên chính là Levante của HLV Ignacio Martinez. Sự việc càng trở nên bất lợi cho đội bóng thành Valencia khi hôm qua tiền vệ Adrián Colunga của Getafe đã thừa nhận có “bóng ma” lũng đoạn La Liga. Giờ thì Levante chẳng còn tâm trạng đâu mà đá nữa, bởi những án phạt rất nặng đang đe dọa tương lai của đội bóng này.

Cả Real Betis và Levante đều có tâm lý rất nặng nề
Về phía Real Betis thì chưa bị “nhúng chàm” vào nghi án dàn xếp tỷ số nhưng cách đây 2 ngày cà thành Seville đã nhận được tin sốc khi tiền đạo đội trưởng Ruben Castro bị cảnh sát cáo buộc có hành vi hiếp dâm và hành hung bạn gái cũ. Trước nguy cơ phải bóc lịch trong nhà đá thì chân sút tốt nhất của Betis chẳng còn tâm trạng mà nghĩ về chuyện đá bóng nữa. Mất một cầu thủ được coi là đầu tàu của đội bóng như Ruben thì chắn chắn tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Pepe Mel sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Tuy nhiên đội bóng xứ Andalucia phải gạt tất cả sang một bên để hoàn thành giấc mơ trời Âu của mình.
Betis cần điểm để chính thức đoạt vé dự Europa League mùa sau, ngược lại Levante đã hoàn toàn không còn tâm trí tập trung vào trận đấu nữa. Thật buồn khi Betis và Levante lại phải kết thúc giải đấu bằng tâm trạng nặng nề như thế này, có lẽ đây sẽ là trận đấu có không khí u ám nhất trong ngày hạ màn La Liga 2012/2013.
P.D.C
Dự đoán: 0-2
Nhận định: (-0.96*1/4:0*0.89)
Levante đã thua 3, hòa 1 trong 4 trận gần đây nhất trên sân nhà, ngược lại Betis đã giành được 2/3 chiến thắng vừa qua. Tin vào đội khách!
Con số
Levante đã giành chiến thắng trong 3 trận đối đầu gần đây trước Betis khi được thi đấu trên sân nhà của mình.
Betis đã thua trong 3 trận vừa qua ở La Liga.
5/6 trận đã qua của Levante tại La Liga đều có không quá 2 bàn thắng được ghi.
Thông tin lực lượng:
Levante: Pedro López, Barkero, Juanfran và Christian Lell chấn thương.
Real Betis: Mario, Javi Chica, Perquis, Nosa và Cañas chấn thương. Adrian bị treo giò.
Đội hình dự kiến:
Levante: Navas, Dudka, Navarro, Vyntra, Rodas, Iborra, Diop, García, Valdo, Ríos, Acquafresca.
Real Betis: Casto, Nacho, Paulao, Amaya, Ángel, Beñat, Pérez, Sevilla, Pabón, Campbell, Molina.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét