Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Chuyển động ở Real: El Shaarawy theo chân Ancelotti, Kaka trở lại San Siro

Tapchibongda - Ancelotti sẽ chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng mà Mourinho để lại và một trong những mục tiêu hàng đầu mà chiến lược gia người Italia muốn tăng cường là tài năng trẻ Stephen El Shaarawy.


Sau khi giúp PSG đăng quang ở Ligue 1 mùa trước, Ancelotti đã quyết định chuyển đến dẫn dắt Real Madrid để xây dựng một triều đại mới tại Bernabeu. Dĩ nhiên, Chủ tịch Perez cũng đã đảm bảo sẽ chi tiền để chiến lược gia người tại Italia mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Chuyển động ở Real: El Shaarawy theo chân Ancelotti, Kaka trở lại San Siro
El Shaarawy đang trên đường đến Real Madrid?
Theo thông trên nhật báo Gazzetta dello Sport ra ngày hôm nay, Ancelotti đang lên kế hoạch đưa Stephen El Shaarawy cùng cập bến Bernabeu. Ý tưởng mà cựu thuyền trưởng của AC Milan  đưa ra là thực hiện một vụ trao đổi với đội bóng cũ. Theo đó, “The Pharaoh” (biệt danh của El Shaarawy) sẽ gia nhập Real Madrid trong khi phía AC Milan để Kaka di chuyển theo chiều ngược lại và các thêm tiền.
Đề nghị trên sẽ được đưa ra trong ít ngày tới khi Ancelotti bắt tay vào làm việc tại “Nhà trắng”. AC Milan sẽ cân nhắc kỹ lưỡng thương vụ này bởi đây là một thương vụ trao đổi khá hợp lý vào thời điểm này. Nên nhớ, Kaka đã từng là một biểu tượng của Rossoneri ở Serie A trước khi tới Real Madrid năm 2009. Trong 6 năm khoác áo đội chủ sân San Siro, Kaka đã ghi tới 70 bàn trong 193 trận ra sân.
T.T

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét