Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Damiao “dội gáo nước lạnh” vào tham vọng của Tottenham

Thất bại trong cuộc đua giành vé dự Champions League khiến Tottenham thiệt hại quá nhiều. Họ đứng trước nguy cơ chia tay siêu sao Gareth Bale, trong khi các mục tiêu thay thế không hề tỏ ra hào hứng với viễn cảnh phải đá Europa League…

Mới đây theo thông tin từ ESPN, Leandro Damiao đã thừa nhận anh chỉ coi Tottenham là “phương án hai”, và đó quả là một đòn đau giáng vào tham vọng trở lại top 4 của thầy trò Andre Villas-Boas.

 

Cầu thủ người Brazil không hề bác bỏ khả năng chuyển tới đội bóng London, nhưng qua phát biểu mới nhất này, rõ ràng anh cũng không quá hứng thú với sân White Hart Lane. Trước đó, HLV Villas-Boas không hề giấu giếm ý định chiêu mộ ngôi sao của Internacional về bổ sung cho hàng công với chỉ mình Emmanuel Adebayor chơi sung sức, trong khi Jermaine Defoe quá sa sút bởi các chấn thương. HLV người Bồ Đào Nha được cho là đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng cho thương vụ này.
Ngoài Leandro Damiao, hiện BLĐ “Gà trống” cũng đang theo đuổi David Villa từ Barca, người cũng đang là mục tiêu của “hàng xóm” Arsenal và đội bóng phía Tây Bắc nước Anh Liverpool. Nhưng với việc chỉ dự Europa League cộng với truyền thống “khiêm tốn”, Spurs sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Trong một diễn biến khác, siêu sao hàng đầu của Spurs – Gareth Bale – đang đứng đầu trong danh sách chuyển nhượng hè của Real Madrid. Mới đây, có tin đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã sẵn sàng chi ra con số kỉ lục thế giới 85 triệu bảng để đưa tiền vệ người xứ Wales về Bernabeu. Trong hoàn cảnh Barca đã sớm có được Neymar, chủ tịch Perez sẽ càng “nóng mặt” và quyết tâm thể hiện tầm ảnh hưởng của mình, mà tất nhiên chiêu mộ Bale sẽ là ưu tiên hàng đầu.

 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét