Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Tân binh La Liga, Villarreal, có 50 triệu euro để mua cầu thủ

Tân binh Villarreal tỏ ra rất tham vọng trong lần trở lại La Liga này khi công bố ngân sách chuyển nhượng lên tới 50 triệu euro. 


Tân binh La Liga, Villarreal, có 50 triệu euro để mua cầu thủ 
Tiền đạo Dos Santos (trước)

Hiện, "Tầu ngầm vàng" mới chỉ dùng 1,4 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Jeremy Perbet từ CLB Mons của Bỉ. Họ vẫn còn 48,6 triệu euro nữa để mua sắm. Lưu ý, chỉ có 7 CLB La Liga mùa trước có ngân sách chuyển nhượng bằng hoặc hơn Villarreal lúc này (Real, Barca, Atletico, Valencia, Malaga, Bilbao và Sevilla).
Villarreal đang rất xông xáo trên TTCN. Họ đã và đang nhắm tới rất nhiều mục tiêu sáng giá. Rõ ràng, với nguồn ngân sách đáng nể cùng với danh tiếng vốn có, Villarreal thừa sức đưa về sân El Madrigal những ngôi sao đình đám.

Hiện tại, danh sách theo đuổi của Villarreal gồm toàn tài năng sáng giá hoặc hảo thủ tên tuổi, được trải đều ở các tuyến. Ở vị trí gác đền, họ nhắm tới Ruben Martinez (Vallecano) và Roberto (Zaragoza). Để củng cố hàng thủ, Villarreal đang liên hệ với bộ đôi người Argentina - Lucas Orban (Tigre) và Fazio (Sevilla). Hàng tiền vệ tại El Madrigal mùa tới có thể được bổ sung Guido Pizarro (Lanus), Valiente (Valladolid), Pina (Mallorca) hoặc Alberto Lora (Gijon).
 Villarreal sẽ đòi lại Uche (trái)
Villarreal sẽ đòi lại Uche (trái)
Tuy nhiên, hàng công mới là nơi Tầu ngầm vàng tập trung nâng cấp mạnh nhất. Một loạt chân sút chất lượng như Manu Del Moral (Betis), Giovani dos Santos (Mallorca) hay Alberto Gilardino (Bologna) đã được họ theo đuổi.
Chưa hết, Villarreal còn sẵn sàng chi 3 triệu euro mua lại Charles, Vua phá lưới Segunda 2012/13 trong màu áo Almeria và vừa gia nhập Celta với giá 1 triệu euro. Cuối cùng, "Tầu ngầm vàng" sẽ gọi lại chân sút lợi hại Ikechukwu Uche sau khi cho Granada mượn mùa trước.
Với những diễn biến nói trên, tân binh Villarreal sẽ lấy lại hình ảnh hào nhoáng như xưa ở ngay mùa tới, với đội hình danh tiếng và đầy tham vọng.

(Theo Trần Hòa-bongdaplus)

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét