Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barca: M.U chưa hề hỏi mua Thiago

Theo thông tin mà Sky Sports khai thác được từ Barca, đội bóng xứ Catalunya vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho Thiago Alcantara.


Barca: M.U chưa hề hỏi mua Thiago
Thiago, một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên TTCN Hè năm nay
Tương lai của Thiago vẫn là một dấu hỏi lớn. Sau khi có thông tin anh muốn rời Nou Camp để được chơi bóng nhiều hơn, Manchester United và Bayern Munich là những đội bóng tỏ ra sốt sắng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi này nhất.
Các nguồn tin nói rằng Giám đốc thể thao của Barca, Andoni Zubizarreta đã gặp người đại diện và cũng là bố của Thiago, cựu tuyển thủ Brazil Mazinho, hôm thứ Năm để đưa ra tối hậu thư của đội bóng. Theo đó, Thiago sẽ phải đưa ra quyết định cuối cùng trong vòng 10 ngày.

 
Barca: M.U chưa hề hỏi mua Thiago
Thiago và ông bố Mazinho
Khi được phóng viên của Sky Sports đặt câu hỏi, nguồn tin từ Barca chỉ trả lời rằng “cho tới hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho cầu thủ này”.
Barca không muốn bán Thiago cho bất kỳ CLB nào. Tuy nhiên, BLĐ nhà vô địch La Liga không có khả năng giữ chân Thiago trong trường hợp anh muốn ra đi, do trong hợp đồng của cầu thủ này có điều khoản cho phép anh tự giải phóng bản thân khỏi mọi ràng buộc với giá chỉ 15 triệu bảng. Việc không có triển vọng được đá chính trong một hàng tiền vệ đã có Xavi, Iniesta, Busquets và Fabregas là nguyên nhân khiến Thiago nhất quyết đòi ra đi.
Mùa trước, Thiago chỉ được đá chính có 15 trận cho Barca, nhưng bị thay ra tới 7 lần trong đó.
(Theo Bongdaplus)

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét