Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Alaves vs Barcelona, 00h30 ngày 01/11

alaves-barcelona-879798

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Alaves vs Barcelona 00h30 ngày 01/11, thuộc vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha.

Alaves đã có hai chiến thắng gần đây trong lịch trình của họ, đến trong ba trận đấu gần đây nhất của họ. Những chiến thắng này là trận thắng duy nhất của họ trong giải đấu cho đến thời điểm này. Babazorros đã có được 7 điểm sau 7 lần đụng độ trong lịch trình. Họ sẽ có chiến thắng 0-2 trên sân nhà trước Real Valladolid lần trước trong chiến dịch.

Mọi thứ không mấy sáng sủa cho Koeman và các đồng đội ở La Liga mùa này. Barcelona sẽ hành quân đến Estadio Mendizorrotza với mạch ba trận không thắng trong lịch trình. Với 2 trận thắng và 2 trận thua trong 5 lần ra sân cho đến thời điểm hiện tại, Barca đang thể hiện một phong độ khá bết bát. Họ sẽ đến thăm sau trận thua 0-2 trước Real Madrid trong trận El Clasico được tổ chức tại Camp Nou.

Thành tích đối đầu giữa Alaves vs Barcelona

  • Đội khách đã bất bại 8 lần gặp nhau trước đây.
  • Chủ nhà chỉ ghi được một trong mười trận thắng chung cuộc gần nhất.
  • Lần chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 0-5 trên sân khách cho đội bóng xứ Catalan.
  • Cả hai đội đều chỉ ghi bàn trong hai trong số năm trận đấu gần đây.
  • Chỉ có một trong số 15 trận gần nhất của họ kết thúc với tỷ số hòa.
  • Barca đã thành công (6W 2D) trong tám lần viếng thăm trước đây của họ.

Dự đoán Alaves vs Barcelona

Alaves mới chỉ có 2 chiến thắng trong 7 lần ra sân mùa này tại La Liga. Họ đã để thủng lưới 8 bàn trong cùng khoảng thời gian đó trong khi chỉ để lọt lưới 5 bàn. Điều này cho thấy hàng thủ có phần lung lay ở tuyến giữa của đội chủ nhà. Bên cạnh đó, sức mạnh đội hình của họ cũng thấp hơn so với đội bóng xứ Catalan.

Đó là một chặng đường khó khăn cho Barcelona kể từ khi họ để mất chức vô địch vào tay Real Madrid mùa trước. Đội khách đã không thắng trong ba trận đấu gần đây trong lịch trình của họ, bao gồm cả trận thua El Clasico trên sân nhà. Tuy nhiên, Messi và Co đã giành chiến thắng trong cuộc đụng độ UCL với Juventus lần trước.

Vì họ đã thắng cả hai trận UCL trong lịch trình học kỳ này, nên Barca có thể hy vọng sẽ trở lại La Liga bằng cách xây dựng dựa trên những chiến thắng đó. Tình trạng bất ổn tại trại cũng sẽ mờ dần khi Bartomeu từ chức gần đây.

Ghi bàn trong trận đấu cuối cùng của họ trong lịch trình, chúng ta có thể mong đợi Messi sẽ vươn lên để tạo phong độ cho đội bóng xứ Catalan trong cuộc đụng độ sắp tới vào thứ Bảy. Vì vậy, không gì khác ngoài kỳ vọng vào khả năng ghi bàn cao trong cuộc chạm trán đội khách sau một trận thắng sạch lưới.

Hơn nữa, đã có những cuộc đàm phán dưới hình thức Barcelona bên ngoài Camp Nou. Nhưng chỉ thua 1/5 trận gần nhất, Barca đang có một phong độ khá ổn trên con đường thi đấu.

Đặc biệt khi đối đầu với một đội yếu hơn về mặt đối đầu, họ càng có khả năng tạo ra nhiều cơ hội trong trận đấu. Chiến thắng trên sân khách trong toàn thời gian có lẽ sẽ là đặt cược tốt nhất để các tay cược có được lợi nhuận tốt.

Mẹo đặt cược Alaves vs Barcelona

  • Barcelona giành chiến thắng @ 1,44 (4/9).
  • Trên 2,5 bàn cả trận @ 1,66 (4/6).
Dự đoán: 1-3

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét